Menntamál


Menntamál - 01.12.1963, Síða 85

Menntamál - 01.12.1963, Síða 85
MENNTAMÁL 171 Meginhluti kennslunnar á námsskeiðinu fór fram á dönsku, þar sem aðalleiðbeinendurnri voru danskir. Starfshættir námsskeiðsins voru á þann veg, að ýmist var hlýtt á erindi eða þátttakendum var skipt í flokka til þess að vinna að ákveðnum verkefnum. Þegar flokkarnir höfðu unnið ur hverju verkefni fyrir sig, kornu þeir saman og gerðu grein fyrir athugunum sínum og niðurstöðum. Síðan fóru fram almennar umræður um málið. Farið var í heimsókn á 16 vinnustaði til þess að þátttak- endum gæfist kostur á að kynnast örlítið atvinnulífinu á vinnustað. Hópnum var skipt í 8 flokka, og heimsótti hver flokkur tvo vinnustaði. Þar kynnti einn heimamanna störf- in og svaraði greiðlega öllum fyrirspurnum kennaranna um rekstur og skipulag fyrirtækisins. Heimsóknirnar á vinnu- staðina voru fyrir hádegi, en eftir hádegi komu allir flokk- arnir saman og gerðu þeir þá grein fyrir því, er þeir heyrðu og sáu á vinnustað og svöruðu fyrirspurnum eftir getu. Urðu fjörugar umræður og fyrirspurnir, og bar rnargt á góma um íslenzka atvinnulífið. Tvö dagblaðanna Morgunblaðið og Tíminn voru heim- sótt. Þar gafst kennurunum tækifæri til þess að fræðast um störf blaðamanna og gerð dagblaða. Enn fremur var sálfræðideild skóla skoðuð og kynnti Jónas Pálsson, sálfræðingur, forstöðumaður hennar, störf og rekstur deildarinnar. Námsskeiðið sóttu 43 kennarar og skólastjórar frá 35 framhaldsskólum víðs vegar að af landinu. Auk þess sóttu fyrirlestrana margir fleiri. í lok námsskeiðsins voru lagðar þrjár spurningar fyrir þátttakendur í jreim tilgangi að kanna viðhorf þeirra til viðfangsefnis námsskeiðsins og starfshátta þess. Spurningarnar voru: 1. Hvert er álit yðar á dagskrárefni námskeiðsins? 2. Hver er skoðun yðar á starfsháttum, fyrirlestraform- inu, flokkavinnunni, örðugleikum í máli o. s. frv.?
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.