Uppeldi og menntun - 01.09.2004, Qupperneq 73

Uppeldi og menntun - 01.09.2004, Qupperneq 73
JÓHANNA EINARSDÓTTIR Það er allt í lagi að vera með svona eitthvað fyrir sjálfan sig, en mér finnst þetta samt ekkert styrkja mig í því sem ég vissi um þau. Mér finnst þetta nákvæmlega það sem ég vissi um krakkana hvernig þetta kemur út. En ef skólinn þarf að hafa þetta allt á hreinu þá kannski er það styrkur ef ein- hver annar tæki við þeim, skilurðu, ég veit það ekki ... En samt eru svo margir sem hafa látið það í ljós ... að þeir vilji ekki fá neitt að vita um börn- in, vilji kynnast þeim á eigin forsendum, ekki hafa neitt í höndunum um þau. Mér finnst það á vissan hátt gott líka, að ekki sé búið að mata þá á einhverjum upplýsingum og kannski stimpla þau að einhverjum hluta eða einhverju leyti. Foreldrar Foreldrasamstarf er nokkuð breytilegt hjá þessum kennurum. í grunnskólabekkjun- um fara samskipti við foreldra að mestu fram eftir formlegum leiðum svo sem kynn- ingarfundum áður og eftir að skóli hefst, einstaklingsviðtölum við foreldra tvisvar á ári og upplýsingabæklingum til foreldra. í skóla Söru var foreldrum boðið að koma og fylgjast með í skólastofunni og var einn dagur í viku tekinn frá fyrir það. Um helmingur foreldranna þáði þetta. Samskipti við foreldra áttu sér einnig stað í gegn- um heimavinnu, einkum í lestri og stærðfræði. f skóla Maríu voru meiri tengsl við foreldra þar sem einn kennarinn í hópnum hafði einnig umsjón með skóladagvist. Samskipti leikskólakennaranna við foreldra voru töluvert meiri en samskipti grunnskólakennaranna við foreldra. í leikskólanum voru einnig formlegir fundir með foreldrum og einstaklingsviðtöl við foreldra, en auk þess voru dagleg samskipti við foreldra þegar þeir komu með og náðu í börnin sín. í leikskóla Andreu var mik- ið samstarf við foreldra þar fyrir utan þar sem skólanum er að hluta til stjórnað af for- eldrum. Leikskólakennurunum og grunnskólakennurunum fannst væntingar foreldra töluvert ólíkar. Leikskólakennararnir töldu að foreldrar væru yfirleitt þakklátir og áhugasamir um það sem leikskólinn væri að gera. Andrea sagði: Þau eru yfirleitt mjög áhugasöm um hvað börnin eru að gera og spyrja ef maður er að gera eitthvað nýtt. Og hérna upplifir maður mikið hrós. Það er mjög oft sem manni er hrósað fyrir að maður sé að gera vel. Og það er náttúrulega alveg ómetanlegt. Leikskólakennararnir töldu að foreldrar væru orðnir meðvitaðri og hefðu meiri skoð- anir á leikskólastarfinu en áður. Áður fyrr hefðu foreldrar ekki gert neinar kröfur um að börn lærðu neitt í leikskóla, heldur að þau hefðu þar tækifæri til að leika sér með öðrum börnum. Þeir voru sammála um að það heyrði til undantekninga ef foreldrar gerðu kröfur um að börnunum væri kennt að lesa, skrifa og reikna í leikskólanum. Jóna sagði að ef það kæmi upp væri það rætt við viðkomandi foreldri. „Þá höfum við bara sest með þeim foreldrum og útskýrt hvert okkar markmið sé og hvað þarf til að barn geti farið að læra stafi. Og það hefur bara verið mjög jákvætt." 71
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.