Tímarit Máls og menningar


Tímarit Máls og menningar - 01.09.2014, Page 6

Tímarit Máls og menningar - 01.09.2014, Page 6
B r y n d í s B j ö r g v i n s d ó t t i r 6 TMM 2014 · 3 að mestu upp í Hafnarfirði en Ingimar bjó síðustu árin að Hamraendum í Borgarfirðinum þar sem hann stundaði ræktun og rannsóknir. Pabbi var nítján ára þegar Ingimar drukknaði og minnist hann þess að öll fjölskyldan hafi farið að tína upp jarðneskar leifar Ingimars úr fjörunni. Flest fannst en þó aldrei höfuðið. Það fylgir þá venjulega sögunum af Ingimar að hann hafi verið talinn vera einskonar „furðufugl“ – afskaplega trúgjarn, jafnvel barnalegur en engu að síður mjög fróður og fróðleiksfús. Í minningargrein eftir Sigvalda Hjálmarsson, forystumann í Guðspekifélaginu, sem birtist á afmælisdag Ingimars 18. nóvember 1959 – þegar hann var jafnframt jarð- aður (eins og við var komið) – stendur eftirfarandi: „Hann batt ekki bagga sína sömu hnútum og samferðamenn hans.“ Og svo: Hann fór algerlega sínar eigin götur, [í] hugsun og háttum, var einrænn og dulur, en sífelldlega rór og glaður, mesta ljúfmenni, en skapfestumaður mikill, athugull vel og við nánari kynni laukst það upp fyrir mér, að hann var bráðvel gefinn. Í kyrrum hugarfylgsnum Ingimars þreifst áreiðanlega fátt misjafnt. Þar var bjart og hreint, enda valdi hann sér göfug hugðarefni. Hann sóttist eftir einveru enda að nokkru einsetumaður síðustu árin, las mikið og hugsaði enn meira. Hann átti auðvelt með að tileinka sér erfið hugræn viðfangsefni. … Og hann átti andlegar hugsjónir, er hann mat meira en annað.5 Heimurinn er að sjálfsögðu fullur af furðufuglum (að mér sýnist lítur annar helmingur mannkyns á sig sem furðufugla en hinn sem mjög „normal“), en þrátt fyrir það tók ég árið 2012 að leita heimilda um þennan frænda minn sérstaklega – í von um að skilja betur hvers- konar „furðufugl“ hann var. Upp úr krafsinu hafði ég nokkrar textaglefsur úr dagblöðum sem vörpuðu daufri skímu á Ingimar. Pabbi hafði þá oft haft orð á að Ingimar hefði verið uppfinninga- og vísindamaður. Hann reyndi til dæmis að smíða eilífðarvél, var spíritisti, grænmetisæta, stundaði yoga, trúði á fyrri líf og endurholdgun og reyndi að taka viðtal við drauga. Þá talaði hann einnig fyrir lífrænni ræktun og gegn kjarnorkusprengjunni sem hann hafði miklar áhyggjur af. Hann skrifaðist á við bæði Tryggve Lie og Minningarorð um Ingimar eftir Sigvalda Hjálmarson.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136

x

Tímarit Máls og menningar

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit Máls og menningar
https://timarit.is/publication/1109

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.