Hlín - 01.01.1949, Page 148

Hlín - 01.01.1949, Page 148
146 Hlín aðurinn var aðalatriðið. Svona er það jafnan, þegar vel er að gáð, að andinn sigrar efnið. Persóna kennarans og fiamkoma liefur mesta þýðinguna. Ef um siðferðisleg áhrif skólanna er að ræða, er það að líkindum flestra skoðun, að kristileg áhrif hafi þar mikið að þýða. En aðrir líta svo á, að þau eigi ekki að koma til greina í skólum. Það er kallaður áróður, og eigi þar ekki heima fremur en pólitískur áróður. Látum svo vera, en siðferðislegur þroski hvers manns á rót sína að rekja til kristinnar trúar, og flestir hafa orðið fyrir kristilegum áhrifum í æsku á heimilum sín- um. Mættu sem flestir skólar bera gæfu til að byggja á þeim trausta grundvelli. Við, sem þekkjum hve stór- mikla þýðingu góð kristinfræðiskensla hefur, gerum ekki ráð fyrir að annað reynist hollara. Skólarnir verða að liafa þau áhrif, að nemendur verði betri menn og meiri, ákveðnir að duga vel landi og lýð. Þjóðin krefst þess, svo nrikið sem hún leggur í sölurnar fyrir þessi mál. Nú, þegar skólarnir hefja störf, vitum við, að ótal góð- ar óskir og fyrirbænir foreldra og vandamanna fylgja börnum og unglingum, enda mun ekki af veita, ef starfið á að blessast. Það þarf að vera nærgætni, velvild og samtið á báðar liliðar, skóla og aðstandenda, og kynning svo sem mögulegt er, þá hverfur vissuleg margur agnúinn, en skilningur og vinsemd ríkir. Verum öll samhuga um að óska góðs árangurs af skóla- göngu unga fólksins fyrir land og lýð. Að kennarar skilji sitt vandasama og ábyrgðarmikla hlutverk. Að góðir og göfugir menn veljist í starfið, og að við virðum og skilj- um viðleitni þeirra. Guð blessi skólana okkar og störfin þarl Halldóra Bjarnadóttir,
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172

x

Hlín

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Hlín
https://timarit.is/publication/610

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.