Hlín - 01.01.1953, Page 91

Hlín - 01.01.1953, Page 91
Hlin 89 nemendanna var hin sama og áður. — Skóladagarnir liðu allt of fljótt, og fyr en okkur varði rann upp kveðjustund- in, er skólanum lauk. Það er augljóst, að á þessum stutta skólatíma var ekki unt að heyja sjer yfirgripsmikla þekkingu eða lærdóm. — Nokkurn forsmekk fengum við þó af frumatriðum þeirra námsgreina, sem kendar voru, og ofan á þá undirstöðu, sem þarna var lögð, reyndum við síðar að byggja, hvert eftir sinni getu og tækifærum. — Kennarinn hafði gert sitt besta. — Hann hafði af fádæma áhuga og fórnfýsi haldið þennan skóla, án þess að njóta til þess styrks tir nokkurri átt, og meira að segja lánaði liann sumum nem- endunum kostnað þann, sem af dvöl þeirra leiddi, uns þeir voru þcss umkontnir að greiða honum, t. d. með vinnu sinni eða öðru. — Af brennandi áhuga sáði hann fræum þekkingar í sálir okkar, hvatti okkur til sjálfsnáms og dáða, tendraði í hjörtum okkar það ljós, sem endast skyldi til að lýsa okkur um langa æfi. Hafi ljósið daprast í meðferð okkar nemenda Sigurðar í Felli, hafi fræin, sem hann sáði ekki borið tilætlaðan ávöxt, er það okkar sök en ekki hans. — Um uppskeruna, hvað mig sjálfa snertir, ber rnjer ekki að dæma. — En altaf hafa skóladagarnir í Ystafelli verið bjartir sólskinsblettir í endurminningu minni. — Og ætíð hef jeg minst með virðingu og þakklæti kennarans rníns og þess veganestis, sem jeg hlaut hjá honum, á þessari skólagöngu minni. J'eg óska þess innilega, að börnunum, sem nú eru á sinni löngu skólagöngu verði sú ganga eins gleðirík í minning- unni og mjer hefur verið og er mín stutta skólaganga. — Og að þau, þegar þeim seinna gefur sýn til baka frá háum aldri, geti talið livern dag hennar hafa verið sjer svo nrik- ils virði sem jeg tel mjer hvern minna skólagöngudaga. Hollvættir Islands vaki yfir æsku jress og gefi skólunum gæfu til að ná tilgangi sínum: Að hjálpa foreldrum til að ala upp „starfsmenn glaða og prúða“, — skynsamt fólk og hæft til að byggja landið okkar í bæ og sveit — með sæmd.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164

x

Hlín

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Hlín
https://timarit.is/publication/610

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.