Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Síða 18

Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Síða 18
HVAÐ BREYT IST Í SKÓLUM ÞEGAR S JÁ LFSMAT ER GERT? 18 það hvernig fylgst væri með því hvaða markmið næðust, einkanlega í framhaldsskól- unum (C og D). Sérstaklega er athyglisvert að í báðum framhaldsskólunum er fólk ákveðnast í gagnaöfluninni árið 2004 í því að mat á markmiðum sé gott tækifæri til að læra eitthvað nýtt. Það virðist því sem viðhorf til mats á skólastarfinu hafi orðið jákvæðara eftir því sem lengur og meira var unnið við það. Tafla 3. Skipulag­ning­ s­kólas­tar­fs­ins­ Spurning Skóli A Skóli B Skóli C Skóli D Allir a) Skipulagning skólastarfsins: Markm­iðasetning Reglul. rætt um markmið a)<c) a)b)<c) Markmið leiðarljós í starfi + + + + + Samræður um markmið b)>c) a)<c) a)b)<c) Markmið starfsleiðbeiningar + + Skólanámskrá við ákvarðanir a)>c) + + a)<c) + Allur kvarðinn b)<c) b) Skipulagning skólastarfsins: Hvaðan m­arkm­ið skólans kom­a v­æntingar foreldra hafa áhrif a)b)<c) b)<c) a)b)<c) a)b)<c) Sk.námskrá og rannsóknir a)<c) a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) Sk.námskrá, gögn um árangur a)<b)c) a)b)<c) a)b)zc) a)b)<c) a)b)<c) Allur kvarðinn a)<c) a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) c) Skipulagning skólastarfsins: Hvernig fylgst er m­eð hvaða m­arkm­ið nást Starfsaðf. til að fylgjast með a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) Framfarir nemenda viðmið + b)<c) a)<c) a)<c) a)b)<c) Mat á markm. gott tækifæri + + a)<b)c) a)<b)c) a)<b)c) Allur kvarðinn a)<c) a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) a) gagnaöflun 2000, b) gagnaöflun 2002, c) gagnaöflun 2004 + svör við spurningu voru frá upphafi yfir m­eðallagi < m­arktækur m­unur frá fyrri gagnaöflun í töflu 4 eru niðurstöður afar greinilegar. Þar eru kennarar og skólastjórnendur spurðir hvort þeir telji sig fá hvatningu innan skólans til að bæta sig í starfi. athyglisvert er að þarna kemur mismunur milli ára fram í flestum spurningum og eykst frá einni gagnaöflun til annarrar. Kennarar virðast því telja sig fá meiri hvatningu til að bæta sig í starfi með ári hverju eftir að sjálfsmatið hófst. Undantekning er skóli a, en þar er marktækur munur milli ára á fjórum spurningum af 18. í skóla C er marktækur munur á átta spurningum af 18, en munurinn milli ára náði þó ekki marktækni í þeim skóla. Þessari spurningu svara einnig skólastjórnendur, en þeir eru aðeins 23 af 138 sem svara í síðustu umferðinni svo að ólíklegt er að þeir hafi haft úrslitaáhrif á niður- stöður.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.