Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Side 22

Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Side 22
HVAÐ BREYT IST Í SKÓLUM ÞEGAR S JÁ LFSMAT ER GERT? 22 um en ekki aðeins hugboði, venjum og viðhorfum. Hér var það matið sjálft sem olli breytingum, en erfiðleikarnir við að breyta skólastarfinu eru svipaðir, í hverju sem breytingarnar felast. lOKaOrЭ Ánægjulegt er að geta slegið því föstu að aðferðin sem lagt var upp með í þessu verk- efni dugði skólunum prýðilega til að auka virkni kennaranna og bæta tilfinningu þeirra fyrir skólastarfinu. allir skólarnir sem hér voru skoðaðir unnu að sjálfsmati af einhverju tagi, en það skilaði sér ekki alls staðar jafn vel í virkni kennaranna eða tilfinningu þeirra fyrir því að þeir væru að bæta sig í starfi. Einn af skólastjórunum fjórum á lokaorðin hér: „Ef sjálfsmat á að hafa áhrif á framfarir kennara í starfi verður það að vera hluti af skólastarfinu og því sem gerist inni í skólastofunni. Það verður að skipta máli fyrir kennarann og verða hluti af kennslu hans og starfi“. HEiM­ilD­ir Bond, G.R., Evans, L. Salyers, M.P., Williams, J. og Kim, H.W. (2000). Measurement of fidelity in psychiatric rehabilitation. Ment­al­ Heal­t­h Services Research, 2(2), 75–87. Brunnar, I. og Guzman, a. (1989). Participatory evaluation: a tool to assess projects and empower people. í R.F. Conner og M. Hendricks (Ritstj.) Int­ernat­ional­ innovat­ions in eval­uat­ion met­hodol­og­y . New Direct­ions for Eval­uat­ion (bls. 9–17). San Francisco: Jossey-Bass. Chatterji, M. (2004). Evidence on „What Works“: an argument for Extended-Term Mixed-Method (ETMM) evaluation designs. Educat­ional­ Researcher, 33(9), 3–13. Fetterman, D.M. (1994). Empowerment evaluation. Eval­uat­ion Pract­ice, 15, 1–15. Fetterman, D.M. (2001). Foundat­ions of empowerment­ eval­uat­ion. Thousand Oaks: Sage. Fullan, M. (2001). The new meaning­ of educat­ional­ chang­e. New York: Teachers College Press. Geert, D. og v­erhoeven, J. (2003). School self-evaluation – conditions and caveats: The case of secondary schools. Educat­ional­ Manag­ement­ & Administ­rat­ion, 31(4), 403– 420. Henry, G.T. (2000). Benefits and limitations of deliberation. í K.E. Ryan og L. DeStefano (Ritstj.) Eval­uat­ion as a democrat­ic process: Promot­ing­ incl­usion, dial­og­ue, and del­iberat­ion . New Direct­ions for Eval­uat­ion (bls. 91–96). San Francisco: Jossey-Bass. House, E.R. og Howe, K.R. (2000). Deliberative democratic evaluation. í K.E. Ryan og L. DeStefano (Ritstj.) Eval­uat­ion as a democrat­ic process: Promot­ing­ incl­usion, dial­og­ue, and del­iberat­ion . New Direct­ions for Eval­uat­ion (bls. 3–12). San Francisco: Jossey-Bass. Howieson, C. og Semple, S. (2000). The evaluation of guidance: Listening to pupils’ views. Brit­ish Journal­ of Guidance & Counsel­l­ing­, 28(3), 373–388. Joyce, B. og Showers, B. (1987). Low-cost arragements for peer-coaching. Journal­ of St­aff Devel­opment­ 8(1), 22–24.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.