Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.09.2012, Side 135

Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.09.2012, Side 135
er bara til einn Guð, og þó, kannski Seifur frá Grikklandi, Grikkir höfðu marga guði! Max hlær og gefur til kynna að hann hafi bara verið að stríða mér með því að nefna Seif. Svo heldur hann áfram. — Sem sagt, bóndinn getur verið Jesús, eða Guð, vegna þess að hann getur miklu meira. Nú hafði Max verið leiddur að líkingunni með því að nota hugtak sem hann þekkti, það er guðsríki. Fyrsta tilraun hans til að skilja þessa vídd, leiðir hann til þess að skilja söguna sem myndlíkingu. Bóndinn getur verið Guð eða Jesús. Svo hringir skólabjallan og við verðum að hætta spjallinu. Eftir nokkra daga hittumst við Max aftur til að ræða saman um líkinguna. Við skoðuðum það sem við höfðum talað um síðast og Max hló að brandar- anum sínum um Seif. Ég reyndi að fá Max til að hugsa sér að sagan snerist um hann og reyna að endursegja hana þannig. Max þvertók fyrir það: „Það get ég ekki.“ Ég stakk upp á öðrum leiðum, en Max neitaði þeim öllum og gerði mér ljóst að hann vildi ekki finna söguna upp aftur. Ég reyndi fyrir mér á annan hátt. — Hvað heldurðu að sagan um verkamennina í víngarðinum segi um himnaríki? — Ja, í himnaríki eru ábyggilega engir verkamenn í fylu - eða þekkir þú kannski einhverja verkamenn í himnaríki sem rífast? Ég verð undrandi og mjög áhugasamur. — Hvað áttu við? — I himnaríki eru engir verkamenn óánægðir, vegna þess að engir eru fúlir út í aðra. í himnaríki er enginn í fylu, vegna þess að þar eru englar og enginn hefur neina ástæðu til að öfunda neinn, vegna þess að allt er svo gott þar. — Það er sem sagt öðruvísi í himnaríki en hér í okkar lífi, vegna þess að hér er bæði stríð og níð, hér eru sumir mjög ríkir og aðrir mjög fátækir og meira segja hafa sumir ekki einu sinni það sem þeir þurfa til að lifa af. — Já, ég rífst stundum við félaga mína og vini mína, sem mér líkar samt mjög vel við. — Fyrst allt er svona öðruvísi í himnaríki en hérna hjá okkur, hvers vegna segir Jesús þá svona sögur eins og þessa um verkamennina í víngarðinum? Max segir ekkert en er mjög hugsi. Ég spyr: — Er sagan þá bara einhver ímyndun eða ævintýri, eins og t.d. Harry Potter? 133
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174

x

Ritröð Guðfræðistofnunar

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritröð Guðfræðistofnunar
https://timarit.is/publication/1152

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.