Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 40
Gunnar E. Finnbogason og Halla Jónsdóttir
Um höfundana
Gunnar E. Finnbogason (gef@hi.is) er
prófessor við Menntavísindasvið Háskóla
íslands. Hann lauk M.S.-prófi í uppeldis-
og menntunarfræðum frá Háskólanum í
Uppsölum í Svíþjóð árið 1984 og doktors-
prófi frá sama skóla árið 1994. Rannsóknir
hans hafa aðallega tengst menntapólitík/
menntastefnum, hugmyndafræði mennt-
unar, námskrárfræðum, gildum/miðlun
gilda, réttindum barna og Barnasáttmál-
anum.
Halla Jónsdóttir (halla@hi.is) er aðjúnkt
og starfar við kennaradeild Menntavís-
indasviðs Háskóla íslands. Hún er með
meistaragráðu og lic. í hugmynda-og vís-
indasögu frá Uppsalaháskóla. Hún hefur
rúmlega 20 ára reynslu af kennslu í grunn-
skóla og framhaldsskóla auk starfa við
námsefnisgerð og námskrárvinnu. Rann-
sóknir hennar eru á sviði kennslufræði,
fagmennsku, rannsókna á kennaramennt-
un, fjölmenningar, lýðræðis, lífsleikni og
siðfræði í skólastarfi.
About the authors
Gunnar E. Finnbogason (gef@hi.is) is
a Professor at the School of Education,
University of Iceland. He completed his
M.Sc. degree in pedagogy and educatio-
nal studies from the University of Upp-
sala in 1984 and a Ph.D. degree from the
same school in 1994. His research has
primarily been in the field of educational
politics/educational policies, the ideology
of education, curriculum studies, values/
sharing of values, children's Rights and
Convention on the Rights of the Child.
Halla Jónsdóttir (halla@hi.is) is an assistant
Professor of History of Ideas, Science and
Ethics at the University of Iceland, School
of Education. She is lic. in History of Ideas
and Science from the University of Upp-
sala. She worked for 20 years as a general
classroom teacher in a secondary school.
Teaching is her primary profession and
she has been active in curriculum plann-
ing. Her research interests are in learning
and teaching in diverse classrooms. Cur-
rent research and writing include democ-
racy in the classroom, professionalism,
research on teachers training students, and
multicultural education.
38