Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Síða 59
Viðhorf grunnskólanemenda á íslandi og i Finnlandi til tækni og námsgreinarinnar hönnunar og smíði
Helgi Elíasson. (ritstjóri). (1944). Lög og
reglur um skóla- og menningarmál á íslandi
sem i gildi eru i marzlok 1944. Reykjavík:
Fræðslumálastjómin.
Jewett, T. O. (1996). And they is us: Gender
issues in the instruction of science. Edwar-
dsville: Southern Illinois.
Jón Þórarinsson. (1891). Um kennslu í skóla-
iðnaði. Tímarit um uppeldis- og menntamál,
4, 3-20.
Kananoja, T. (1989). Tyo, taito ja teknologia:
Yleissivistáván koulun oiminnallisuuteen
ja tyohon kasvattamisesta. Doktorsritgerð:
Háskólinn í Turku.
Kantola, J. (1997). Cygnaeuksen jaljilla kasi-
tyonopetuksesta teknologiseen kasvatukseen.
Doktorsritgerð: Háskólinn í Jyvaskyla.
Kantola, J., Nikkanen, P., Kari, J. og Kan-
anoja, T. (1999). Through education into the
world of work. Uno Cygnaeus, the father of
technology education. Jyváskyla: Institute
for Educational Research, University of
Jyváskylá.
Lauren, J. (1993). Osaavatko peruskoululai-
set luonnontietoa. í R Linnankylá og H.
Saari (ritstjórar), Oppiiko oppilas peruskou-
lussa? Jyváskylá: Háskólinn í Jyváskylá.
Lavonen, J. og Autio, O. (2003). Technology
education in Finland. í G. Graube, M. J.
Dyrenfurt og W. E. Teurkauf (ritstjórar),
Technology education: International concepts
and perspectives. Frankfurt: Peter Lang.
Layton, D. (1994). A school subject in the
making? The search for fundamentals. í
D. Layton (ritstjóri), lnnovations in science
and technology education. (5. bindi). Paris:
Unesco.
Lindahl, B. (2003). Lust att lára naturvetenskap
och teknik? En longitudinell studie om vágen
till gymnasiet. Göteborg: Acta Universitatis
Gothoburgensis.
Lög um fræðslu barna nr. 59/1907.
Lög um fræðslu barna nr. 94/1936.
McArdle, T. (2002). Planning in technical and
vocational education and training. Jamaica:
Heart Trust / National Training Agency.
Planning & Project Development. Sótt af
http: / / lms.heart-nta.org / _PPDDPortal /
Documents/Planning%20 in%20TVET.
doc.
Menntamálaráðuneytið. (1960). Námskrá fyr-
ir nemenduráfræðsluskyldualdri. Reykjavík:
Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1977). Aðalnámskrá
grunnskóla. Mynd- og handmennt. Reykja-
vík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1997). Skýrsla for-
vinnuhóps á námssviði upplýsinga- og tækni-
mennta. Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1999). Aðalnámskrá
grunnskóla. Upplýsinga- og tæknimennt.
Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (2007). Aðalnámskrá
grunnskóla. Hónnun og smiði. Sótt 19. apríl
2009 af http://bella.mrn.stjr.is/utgafur/
adalnamskra_grsk_honnunsmidi.pdf.
Ministry of Education and culture. (2013).
Finnish education in a nutshell. Sótt af
http:/ / www.minedu.fi/export/sites/
default/OPM/Ju!kaisut/2013/liitteet/
Finnish_ education_in_a_nuttshell.pdf.
Moore, J. (1987a). A picture questionnaire for
investigating concepts of technology. Report
of the PATT-2 Conference, Eindhoven.
Moore, J. (1987b). A technique for discover-
ing young pupils' ideas about technology.
CASTME journal, 7(1), 1-10.
Moreno Herrera, L. (1998). Cuban slöjd: An
evolutional approach, theoretical perspective
and empirical contribution. Doktorsritgerð:
Háskólinn í Turku.
OECD. (2008). Encouraging students interest in
science and technology studies. Paris: OECD
Publishing.
Osborne, ]., Simon, S. og Collins, S. (2003).
Attitudes towards science: A review of
the literature and it's implications. Inter-
national journal of Science Education, 25(9),
1049-1079.
57