Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 73

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 73
Hvaða eiginleika og færni þurfa góðir háskólakennarar að hafa? þeirra og fæmi, þeir styrkist og eflist til að gera sitt besta í náminu og þeir nái frekar námsmarkmiðum. Samkvæmt kenningunni má líkja góð- um háskólakennurum við garðyrkjumenn sem næra nemendur eða myndhöggvara sem ná að móta hugsanagang háskóla- nema og aðstoða þá við að tileinka sér viðkomandi fræðigrein; þeir eru eins og persónulegir leiðsögumenn sem leiðbeina háskólanemum í gegnum námið og laga leiðsögn sína að námsþörfum þeirra og að þeirri umbreytingu sem stefnt er að áður en þeir útskrifast. Góðir háskólakennarar nota öll sam- skipti við háskólanema til að styrkja þá og efla, t.d. með því að hanna verkefni sem stuðla að dýptarnámi (e. deep learning) þeirra og umbreytingu og veita þeim gagn- lega endurgjöf á vinnu þeirra. Háskóla- kennararnir auðga nám háskólanema með fjölbreytilegum kennsluaðferðum og auka námsáhuga þeirra og efla innri áhugahvöt með öllum tiltækum ráðum. Umbreytandi háskólakennarar leggja sitt af mörkum til að skapa gæðamenningu og vinna mark- visst að gæðum sem umbreytingu. Persónulegir eiginleikar sem umbreytandi kennsla krefst Samkvæmt kenningunni þurfa góðir há- skólakennarar að hafa ýmsa persónulega eiginleika og hæfni til að geta stuðlað að umbreytingu háskólanema, m.a. til að styrkja og efla gagnrýna og skapandi hugsun þeirra. 3. mynd er yfirlitsmynd yfir persónulega eiginleika góðra háskóla- kennara. Gagnrýnin hugsun. Góðir háskóla- 3. mynd. Persónulegir eiginleikar hins góða háskóla- kennara. kennarar eru gagnrýnir í hugsun. í kenn- ingunni er gengið út frá því að gagnrýnin hugsun þróist í samspili þekkingar og reynslu. Góðir kennarar kunna einnig að efla gagnrýna hugsun háskólanema og hvetja þá til ígrundunar. Umhyggja. Góðir háskólakennarar bera raunverulega umhyggju fyrir háskóla- nemum og þeim er annt um að nemar nái námsmarkmiðum. Þessi umhyggja er kjarni kennslunnar samkvæmt kenning- unni; að vilja háskólanemunum hið besta. Þetta hvetur kennararana til að leggja sig alla fram í kennslunni og leita skapandi leiða til að stuðla að því að umbreyting há- skólanemanna verði eins og stefnt er að. Trúverðugleiki. Góðir háskólakenn- arar eru trúverðugir og traustsins verðir. Samkvæmt kenningunni er trúverðug- leiki mikilvægur í háskólakennslu þar sem hann er kjarninn í mannlegum sam- skiptum. Sjálfsþekking. Umbreytandi háskóla- kennarar þekkja sjálfa sig og átta sig á eigin þekkingu, færni og takmörkunum. 71
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.