Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 94

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 94
Vanda Sigurgeirsdóttir og Jakob Frímann Þorsteinsson 5. tafla: Hversu sammála eða ósammála ert þú eftirfarandi fullyröingum um það nám sem þú laukst frá Háskóla islands? Hvorki sammila né Frekar Mjög Mjögsamméle f rekar sammila óiamméla ónmmila ósammila 11 Hlutfall fjöldl svara Hlutfall fjöldi svara Hlutfall fjöldi svara Hlutfall Fjöldi svara Hlutfall Námið jók sjálfsöryggi mitt 39 59,1% 20 30,3% 5 7,6% 2 3,0% Námið efldi siðferðislega dómgreind mína 24 36,9% 31 47,7% 8 12,3% 2 3,1% Námið efldi vitund mína um sjálfbaerni 20 30,8% 21 32,3% 15 23,1% 5 7,7% 2 3.1% Námið etldi vitund mína um samfélagslega ábyrgð mlna 26 40,0% 29 44,6% 7 10,8% 3 4,6% Námið cfldi vitund mína um jafnréttismál 22 33,8% 24 36,9% 16 24,6% 3 4,6% fg hlaut góða þjálfun 1 heimildaleit til daemis með notkun gagnasafna 18 28,6% 26 41,3% 9 14,3% 7 11,1% 3 4.8% Námlð Jók faernl mlna til að tjá mig munnlega 30 46,9% 25 39,1% 6 9,4% 2 3.1% 1 1.6% Námið jók fxrnl mína til að tjá mlg skriflega 27 41,5% 32 49,2% 4 6,2% 1 1,5% 1 1,5* breyttir eða 89%. Þá voru 93,7% mjög eða frekar sammála því að kennsluhættirnir hefðu hvatt til virkrar þátttöku nemenda. Næstu spurningu var ætlað að rýna nán- ar í inntak, kennslu og aðstöðu. Til að meta það tóku þátttakendur afstöðu til átta full- yrðinga um námið. í ljós kom, eins og fram kemur í 7. töflu, að um 95% svarenda voru mjög eða frekar sammála því að kennar- arnir hefðu vakið áhuga á efninu og 92% að námið hefði verið fræðilega örvandi og hvetjandi. Þá voru um 83% frekar eða mjög sammála því að námsmat og einkunnagjöf hefði verið sanngjörn og að þeir hefðu fengið næga ráðgjöf og stuðning í náminu. Þar fyrir neðan komu fullyrðingar um skipulag og aðgang að búnaði ýmiss konar en 68,2% voru á því að námið og kennslan hefði verið vel skipulögð og 66,1% að þeir hefðu haft aðgang að sérhæfðum tækjum, búnaði og vinnuaðstöðu. Það sem þátttak- endur eru hvað ósáttastir við er framboð á námskeiðum og upplýsingamiðlun en tæp 23% voru mjög eða frekar ósammála því að framboð á námskeiðum hefði verið full- nægjandi og tæp 14% voru mjög eða frekar ósammála því að breytingar á námi og kennslu hefðu verið vel kynntar. Þá voru um 15% frekar eða mjög ósammála því að skipulag kennslu hefði verið gott. Að lokum var ein spurning í sjö liðum lögð fyrir þátttakendur og var spurt um ákveðna þætti í náminu í tómstunda- og félagsmálafræði. Niðurstöðurnar má sjá í 8. töflu. Fyrst ber að nefna að 96,9% þátt- takenda voru frekar eða mjög sammála því að námið hefði verið fjölbreytt og skemmtilegt og tæp 90% að námið hefði verið hagnýtt. Þá voru 76,2% frekar eða mjög sammála því að námið hefði staðist væntingar þeirra en 4,8% voru því frekar eða mjög ósammála. Þá voru tvær spurn- ingar tengdar kröfum til nemenda og í ljós kom að fleiri voru ósammála því en sam- Hvorki sammála né Frekar Mjög Mjög sammála frckar sammála ósammila ósammála ósammála Fjöldi svara Hlutfall Fjöldi svara Hlutfali Fjöldi svara Hlutfall Fjöldi svara Hlutfall Fjöldi svara Hlutfall Kennsluhættir voru fjólbreyttir 24 37,5% 33 51,6% 5 7.8% 2 3,1% Kennsluhættir hvöttu til virkrar þátttöku nemenda 29 45,3% 31 48,4% 3 4,7% 1 1,6% 6. tafla: Hversu sam- mála eða ósammála ert þú ettirfarandi fullyrð- ingum um það nám sem þú laukst frá Háskóla íslands? 92
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.