Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Síða 125

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Síða 125
Viðhorf til samþættingar skóla- og frístundastarfs í fjölmenningarskóla Heimildaskrá Ástríður Stefánsdóttir. (2013). Eigindlegar rannsóknir og siðferðileg álitamál. í Netlu. Sótt af http://netla.hi.is/serrit/2013/ rannsoknir_og_skolastarf / 002.pdf Anderson, B. (2010). Introducing assess- ment into Swedish leisure-time centres - pedagogues' attitudes and practices. Educational Inquiery 1(3), 197-209. Bagwell, C.L. og Schmidt, M. E. (2011). Fri- endships in childhood and adolescence. New York: The Guilford Press. Banks, J. (2007). Multicultural education: Issues and perspectives (6. útgáfa). New York: John Wiley & Sons. Birna Arnbjörnsdóttir. (2007). Kenningar um tileinkun og nám annars máls og erlendra mála. í Auður Hauksdóttir og Birna Arn- björnsdóttir, (ritstjórar), Mál málanna, um nám og kennslu erlendra tungumdla (bls. 13-47). Reykjavík: Stofnun Vigdísar Finn- bogadóttur. Bhabha, H.K. (2003). Culture's in-between. í S. Hall og P. du Gay (ritstjórar). Questions of cultural identity (bls. 53-60). London, Thousand Oaks og New Delhi: Sage Pu- blications. Cameron, L. (2001). Teaching language to yo- ung learners. Cambridge: Cambridge Uni- versity Press. Colley, H., Hodkinson, P. og Malcolm, J. (2002). Non-formal learning: Mapping the conceptual terrain. A consultation report. Sótt af http://www.infed.org/archives/ etexts / colley_informal_learning.htm. Cummins, J. (2000). Language, power, and pedagogy. Bilingual children in the crossfire. Clevedon, England: Multilingual Matter. Delpit, L. D. (1995). Other people's children: Cultural conflict in the classroom. New York: New Press. Delpit, L. D. (2012). Multiplication isfor white people: Raising expectations for other people's children. New York: The New Press. Elín Þöll Þórðardóttir. (2007). Móðurmál og tvítyngi. í Hanna Ragnarsdóttir, Elsa S. Jónsdóttir og Magnús Þ. Bernharðsson (ritstjórar), Fjölmenning á íslandi (bls. 101- 128). Reykjavík: Rannsóknarstofa í fjöl- menningarfræðum og Háskólaútgáfan. Elsa S. Jónsdóttir. (2005). Er fjölbreytni fagnaðarefni? Ný verkefni grunnskólans. í Gretar L. Marinósson, Þórunn Blöndal og Þuríður Jóhannsdóttir (ritstjórar), Nám i'nýju samhengi. Erindi á málþingi um fram- tíðarskipan náms við Kennaraháskóla íslands 11. og 12. ágúst 2005 (bls. 77-87). Reykja- vík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla íslands. Elsa S. Jónsdóttir. (2010). Fjölskyldur í fjöl- menningarsamfélagi og samstarf skóla og heimila. í Hanna Ragnarsdóttir og Elsa S. Jónsdóttir (ritstjórar), Fjölmenning og skólastarf (bls. 257-285). Reykjavík: Rann- sóknarstofa í fjölmenningarfræðum og Háskólaútgáfan. Fellaskóli. (2013a). Starfsáætlun Fellaskóla 2013-2014. Sótt af http://fellaskoli.is/ images/Starfs%C3%Al%C3%A6tlun_ Fellask%C3%B31a_2014-15.pdf. Fellaskóli. (2013b). jafnréttisáætlun Fellaskóla. Sótt af http: / / www.fellaskoli.is /. Folkeskoleloven nr. 998/2010. Fríða Bjarney Jónsdóttir. (2011). „Allt sem þú þorir ekki að tala um verða fordómar seinna meir". Rýnt i hlutverk leikskóla- kennara með fjölbreyttum barnahópi. M.Ed. ritgerð við Menntavísindasvið, Há- skóli íslands. Sótt af http: / /hdl.handle. net/1946/10272. Guðrún Finnsdóttir. (2010). Heimamenning og skólamenning: Að efla samspil heimamenn- ingar og skólamenningar með markvissu sam- starfi við foreldra leikskólabarna af erlendum uppruna. M.Ed. ritgerð við Menntavís- indasvið, Háskóli fslands. Sótt af http: / / hdl.handle.net/1946/5912. 123
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.