Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Side 15

Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Side 15
1 sammál­a) til 5 (mjög­ ósammál­a) til að meta eftirfarandi atriði: skól­amenning­u; skipul­ag­ skól­ast­arfs; hvaðan markmið skól­ast­arfs koma; hvernig­ fyl­g­st­ er með því hvort­ markmið nást­; hvat­ning­u t­il­ að bæt­a sig­ í st­arfi; kerfisbundna g­ag­naöfl­un; og­ ákvarðanir um að bæt­a skól­a­ st­arfið. Tölfræðiforritið SPSS var notað til að bera saman dreifingu innan hópanna milli ára. Hver spurning var reiknuð fyrir sig og einnig voru spurningar fyrir hvert atriði reiknaðar saman í eina breytu og munur milli ára reiknaður fyrir hana á sama hátt og einstakar spurningar. Reiknaðar voru niðurstöður fyrir hvern skóla með því að velja þann skóla sérstaklega úr gagnasafninu en að lokum voru gerðir útreikningar úr gagnasafninu í heild. Einföld dreifigreining (e. one-way aNOv­a) var notuð. Þar sem listunum var í öll skiptin svarað undir nafnleynd og því ekki hægt að rekja svör hvers einstaklings fyrir sig var ekki hægt að nota endurteknar mælingar (e. repeated measures aNOv­a), heldur varð að láta nægja að bera saman dreifinguna innan skóla milli ára. Til einföldunar verður hér aðeins sýnd samantekt á því hvar verður tölfræði- lega marktækur mismunur á hverri spurningu fyrir sig í hverjum skóla milli ára, einnig þegar allir skólarnir eru reiknaðir saman milli ára, og þegar allar spurningar hvers kvarða eru reiknaðar saman, einnig milli ára. Margt fleira hefði verið forvitni- legt að skoða, til dæmis víxlverkun milli skóla, en þar sem hér var lögð aðaláhersla á að skoða breytingar innan skólanna milli ára og hvernig mynstur slíkra breytinga gæti verið breytilegt milli skólanna voru ofangreindir þættir látnir nægja. Viðtöl Rætt var fimm sinnum við skólastjóra og aðstoðarskólastjóra, haust 2000, maí 2001, október 2001, mars 2003 og mars 2004. Öll þessi viðtöl tóku um það bil 1 1 tíma, þau voru tekin upp á segulband, vélrituð og greind. Jafn oft, á svipuðum tímum og á sama hátt, var rætt við starfsfólk í matsdeild Menntamálaráðuneytisins. Rýnihópar­ Starf í rýnihópum með kennurum fór fram þrisvar, í maí 2001, október 2001 og í mars 2002. Rýnihóparnir tóku um það bil 1 1 tíma, samræðurnar voru teknar upp á segul- band, vélritaðar og greindar. Vettvang­s­athug­anir­ Fundir matsteymanna voru skoðaðir. Þetta var gert í tengslum við vinnufundi sem haldnir voru með starfsfólki skólanna, ásamt sérstökum fundum með matsteymun- um. Þegar haldnir voru sérstakir fundir með matsteymum hvers skóla fyrir sig voru þeir teknir upp á segulband, vélritaðir og greindir, en látið var nægja að skrá athuga- semdir jafnharðan eftir vinnufundi með matsteymum allra skólanna saman. Innihald­s­g­r­eining­ Innihald helstu skjala sem viðkomu matinu var greint. Skólarnir skrifuðu skýrslur og síðan var innihald þeirra greint. í þeim kom fram hvaða aðferðir skólarnir höfðu SIGURLÍnA DAVÍÐSDÓTTIR, PEnELoPE L ISI 2 2
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.