Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Qupperneq 15

Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Qupperneq 15
1 sammál­a) til 5 (mjög­ ósammál­a) til að meta eftirfarandi atriði: skól­amenning­u; skipul­ag­ skól­ast­arfs; hvaðan markmið skól­ast­arfs koma; hvernig­ fyl­g­st­ er með því hvort­ markmið nást­; hvat­ning­u t­il­ að bæt­a sig­ í st­arfi; kerfisbundna g­ag­naöfl­un; og­ ákvarðanir um að bæt­a skól­a­ st­arfið. Tölfræðiforritið SPSS var notað til að bera saman dreifingu innan hópanna milli ára. Hver spurning var reiknuð fyrir sig og einnig voru spurningar fyrir hvert atriði reiknaðar saman í eina breytu og munur milli ára reiknaður fyrir hana á sama hátt og einstakar spurningar. Reiknaðar voru niðurstöður fyrir hvern skóla með því að velja þann skóla sérstaklega úr gagnasafninu en að lokum voru gerðir útreikningar úr gagnasafninu í heild. Einföld dreifigreining (e. one-way aNOv­a) var notuð. Þar sem listunum var í öll skiptin svarað undir nafnleynd og því ekki hægt að rekja svör hvers einstaklings fyrir sig var ekki hægt að nota endurteknar mælingar (e. repeated measures aNOv­a), heldur varð að láta nægja að bera saman dreifinguna innan skóla milli ára. Til einföldunar verður hér aðeins sýnd samantekt á því hvar verður tölfræði- lega marktækur mismunur á hverri spurningu fyrir sig í hverjum skóla milli ára, einnig þegar allir skólarnir eru reiknaðir saman milli ára, og þegar allar spurningar hvers kvarða eru reiknaðar saman, einnig milli ára. Margt fleira hefði verið forvitni- legt að skoða, til dæmis víxlverkun milli skóla, en þar sem hér var lögð aðaláhersla á að skoða breytingar innan skólanna milli ára og hvernig mynstur slíkra breytinga gæti verið breytilegt milli skólanna voru ofangreindir þættir látnir nægja. Viðtöl Rætt var fimm sinnum við skólastjóra og aðstoðarskólastjóra, haust 2000, maí 2001, október 2001, mars 2003 og mars 2004. Öll þessi viðtöl tóku um það bil 1 1 tíma, þau voru tekin upp á segulband, vélrituð og greind. Jafn oft, á svipuðum tímum og á sama hátt, var rætt við starfsfólk í matsdeild Menntamálaráðuneytisins. Rýnihópar­ Starf í rýnihópum með kennurum fór fram þrisvar, í maí 2001, október 2001 og í mars 2002. Rýnihóparnir tóku um það bil 1 1 tíma, samræðurnar voru teknar upp á segul- band, vélritaðar og greindar. Vettvang­s­athug­anir­ Fundir matsteymanna voru skoðaðir. Þetta var gert í tengslum við vinnufundi sem haldnir voru með starfsfólki skólanna, ásamt sérstökum fundum með matsteymun- um. Þegar haldnir voru sérstakir fundir með matsteymum hvers skóla fyrir sig voru þeir teknir upp á segulband, vélritaðir og greindir, en látið var nægja að skrá athuga- semdir jafnharðan eftir vinnufundi með matsteymum allra skólanna saman. Innihald­s­g­r­eining­ Innihald helstu skjala sem viðkomu matinu var greint. Skólarnir skrifuðu skýrslur og síðan var innihald þeirra greint. í þeim kom fram hvaða aðferðir skólarnir höfðu SIGURLÍnA DAVÍÐSDÓTTIR, PEnELoPE L ISI 2 2
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.