Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Side 17

Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Side 17
17 allt skólastarfið og taki til allra helstu atriða sem þar fara fram. Fjórði skólinn, grunn- skóli a, hefur nú snúið sér að öðrum verkefnum. Niður­s­töður­ úr­ s­pur­ning­alis­tum í töflu 2 kemur fram hvar mismunur milli ára finnst í hverjum skóla og skólunum öllum á þeim spurningum sem áttu að mæla skólamenningu. Þar kemur til dæmis fram að í fyrstu spurningunni (Samræður við kennara) hafði orðið aukning í skóla D frá annarri til þriðju gagnaöflunar (b)<c)) og þegar allir skólarnir voru reiknaðir saman voru samræður milli kennara tíðari í síðustu umferð gagnaöflunar en í þeirri fyrstu (a)<c)). Þar sem merkið + er sett við spurningar var svörunin í upphafi yfir meðallagi (3) svo að ekki er hægt að búast við aukningu eftir það (rjáfuráhrif). Þó hefur það í nokkrum tilvikum gerst að aukningin varð það mikil milli ára að hún var marktæk, þótt svörunin hafi sýnt niðurstöður ofan við meðallag í fyrstu gagnaöflun. Þetta er ekki sýnt sérstaklega, heldur er aukningin milli ára þá sýnd. Eins og fram kemur í töflu 2 er framför í öllum skólunum, en þó aðallega í skóla B og D. Þegar allir skólarn- ir eru reiknaðir saman kemur greinilega fram að aukningin er mest frá árinu 2002 til ársins 2004. Tafla 2. Skólamenning­ Spurning Skóli A Skóli B Skóli C Skóli D Allir Samræður við kennara b)<c) a)<c) Samstarf við kennara + + + + Horfum hvert á annað kenna a)b)<c) a)b)<c) v­inn samkv. skólanámskrá + + + + + Sýni nýjar kennsluaðferðir a)<c) Samband við stjórnendur + + + + + Nýjungar í kennsluaðferðum b)<c) a)b)<c) a)b)<c) Ánægð/ur í starfi mínu + + + + + Hvatning til nýstárlegra aðf. a)<b)c) a)b)<c) að geta vaxið í starfi a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) Allur kvarðinn a)b)<c) a)b)<c) a) gagnaöflun 2000, b) gagnaöflun 2002, c) gagnaöflun 2004 + svör við spurningu voru frá upphafi yfir m­eðallagi < m­arktækur m­unur frá fyrri gagnaöflun í töflu 3 eru sýnd svör kennara og skólastjórnenda um skipulagningu skólastarfsins. í töflu 3a) kom fram að svo virtist sem oftar væri rætt um markmið í skólastarfinu þegar allir skólarnir voru reiknaðir saman. í skóla a var heldur sjaldnar en áður rætt um markmið skólastarfsins og minna um að skólanámskrá væri notuð við ákvarð- anatöku. Greinilegur munur kom fram milli ára í töflu 3b). Starfsfólk allra skólanna var meðvitaðra í síðustu gagnaöfluninni en í fyrri gagnaöflunum um það, hvaðan markmið skólans kæmu. Mjög greinilegur munur milli ára kom fram í töflu 3c) um SIGURLÍnA DAVÍÐSDÓTTIR, PEnELoPE L ISI
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.