Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Qupperneq 17

Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Qupperneq 17
17 allt skólastarfið og taki til allra helstu atriða sem þar fara fram. Fjórði skólinn, grunn- skóli a, hefur nú snúið sér að öðrum verkefnum. Niður­s­töður­ úr­ s­pur­ning­alis­tum í töflu 2 kemur fram hvar mismunur milli ára finnst í hverjum skóla og skólunum öllum á þeim spurningum sem áttu að mæla skólamenningu. Þar kemur til dæmis fram að í fyrstu spurningunni (Samræður við kennara) hafði orðið aukning í skóla D frá annarri til þriðju gagnaöflunar (b)<c)) og þegar allir skólarnir voru reiknaðir saman voru samræður milli kennara tíðari í síðustu umferð gagnaöflunar en í þeirri fyrstu (a)<c)). Þar sem merkið + er sett við spurningar var svörunin í upphafi yfir meðallagi (3) svo að ekki er hægt að búast við aukningu eftir það (rjáfuráhrif). Þó hefur það í nokkrum tilvikum gerst að aukningin varð það mikil milli ára að hún var marktæk, þótt svörunin hafi sýnt niðurstöður ofan við meðallag í fyrstu gagnaöflun. Þetta er ekki sýnt sérstaklega, heldur er aukningin milli ára þá sýnd. Eins og fram kemur í töflu 2 er framför í öllum skólunum, en þó aðallega í skóla B og D. Þegar allir skólarn- ir eru reiknaðir saman kemur greinilega fram að aukningin er mest frá árinu 2002 til ársins 2004. Tafla 2. Skólamenning­ Spurning Skóli A Skóli B Skóli C Skóli D Allir Samræður við kennara b)<c) a)<c) Samstarf við kennara + + + + Horfum hvert á annað kenna a)b)<c) a)b)<c) v­inn samkv. skólanámskrá + + + + + Sýni nýjar kennsluaðferðir a)<c) Samband við stjórnendur + + + + + Nýjungar í kennsluaðferðum b)<c) a)b)<c) a)b)<c) Ánægð/ur í starfi mínu + + + + + Hvatning til nýstárlegra aðf. a)<b)c) a)b)<c) að geta vaxið í starfi a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) Allur kvarðinn a)b)<c) a)b)<c) a) gagnaöflun 2000, b) gagnaöflun 2002, c) gagnaöflun 2004 + svör við spurningu voru frá upphafi yfir m­eðallagi < m­arktækur m­unur frá fyrri gagnaöflun í töflu 3 eru sýnd svör kennara og skólastjórnenda um skipulagningu skólastarfsins. í töflu 3a) kom fram að svo virtist sem oftar væri rætt um markmið í skólastarfinu þegar allir skólarnir voru reiknaðir saman. í skóla a var heldur sjaldnar en áður rætt um markmið skólastarfsins og minna um að skólanámskrá væri notuð við ákvarð- anatöku. Greinilegur munur kom fram milli ára í töflu 3b). Starfsfólk allra skólanna var meðvitaðra í síðustu gagnaöfluninni en í fyrri gagnaöflunum um það, hvaðan markmið skólans kæmu. Mjög greinilegur munur milli ára kom fram í töflu 3c) um SIGURLÍnA DAVÍÐSDÓTTIR, PEnELoPE L ISI
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.