Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Page 17

Uppeldi og menntun - 01.01.2006, Page 17
17 allt skólastarfið og taki til allra helstu atriða sem þar fara fram. Fjórði skólinn, grunn- skóli a, hefur nú snúið sér að öðrum verkefnum. Niður­s­töður­ úr­ s­pur­ning­alis­tum í töflu 2 kemur fram hvar mismunur milli ára finnst í hverjum skóla og skólunum öllum á þeim spurningum sem áttu að mæla skólamenningu. Þar kemur til dæmis fram að í fyrstu spurningunni (Samræður við kennara) hafði orðið aukning í skóla D frá annarri til þriðju gagnaöflunar (b)<c)) og þegar allir skólarnir voru reiknaðir saman voru samræður milli kennara tíðari í síðustu umferð gagnaöflunar en í þeirri fyrstu (a)<c)). Þar sem merkið + er sett við spurningar var svörunin í upphafi yfir meðallagi (3) svo að ekki er hægt að búast við aukningu eftir það (rjáfuráhrif). Þó hefur það í nokkrum tilvikum gerst að aukningin varð það mikil milli ára að hún var marktæk, þótt svörunin hafi sýnt niðurstöður ofan við meðallag í fyrstu gagnaöflun. Þetta er ekki sýnt sérstaklega, heldur er aukningin milli ára þá sýnd. Eins og fram kemur í töflu 2 er framför í öllum skólunum, en þó aðallega í skóla B og D. Þegar allir skólarn- ir eru reiknaðir saman kemur greinilega fram að aukningin er mest frá árinu 2002 til ársins 2004. Tafla 2. Skólamenning­ Spurning Skóli A Skóli B Skóli C Skóli D Allir Samræður við kennara b)<c) a)<c) Samstarf við kennara + + + + Horfum hvert á annað kenna a)b)<c) a)b)<c) v­inn samkv. skólanámskrá + + + + + Sýni nýjar kennsluaðferðir a)<c) Samband við stjórnendur + + + + + Nýjungar í kennsluaðferðum b)<c) a)b)<c) a)b)<c) Ánægð/ur í starfi mínu + + + + + Hvatning til nýstárlegra aðf. a)<b)c) a)b)<c) að geta vaxið í starfi a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) a)b)<c) Allur kvarðinn a)b)<c) a)b)<c) a) gagnaöflun 2000, b) gagnaöflun 2002, c) gagnaöflun 2004 + svör við spurningu voru frá upphafi yfir m­eðallagi < m­arktækur m­unur frá fyrri gagnaöflun í töflu 3 eru sýnd svör kennara og skólastjórnenda um skipulagningu skólastarfsins. í töflu 3a) kom fram að svo virtist sem oftar væri rætt um markmið í skólastarfinu þegar allir skólarnir voru reiknaðir saman. í skóla a var heldur sjaldnar en áður rætt um markmið skólastarfsins og minna um að skólanámskrá væri notuð við ákvarð- anatöku. Greinilegur munur kom fram milli ára í töflu 3b). Starfsfólk allra skólanna var meðvitaðra í síðustu gagnaöfluninni en í fyrri gagnaöflunum um það, hvaðan markmið skólans kæmu. Mjög greinilegur munur milli ára kom fram í töflu 3c) um SIGURLÍnA DAVÍÐSDÓTTIR, PEnELoPE L ISI
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.