Úrval - 01.06.1948, Síða 64

Úrval - 01.06.1948, Síða 64
62 T-TRVAL Næstum á elleftu stundu bætt- ist einn lítt þekktur flugmaður 1 hópinn í New York. En ákvörðun Charles A. Lind- berghs var ekki tekin á elleftu stundu. Hann var 25 ára gamall, reyndur póstflugmaður og höf- uðsmaður í varaflugliði hers- ins, og árið áður hafði hann hafið allan tæknilegan og fjár- hagslegan undirbúning að þvi að fljúga yfir Atlantshafið. En hann hafði ekki safnað nema 2000 dollurum í árslok, þegar fjármálamenn í St. Louis borg buðust til að leggja af mörkum 15000 dollara. (Allur kostn- aður við flugið reyndist 13500 dollarar). Byrjað var á byggingu flug- vélarinnar 28. febrúar. Það var Ryanvél með sérútbúnum benzíngeymum og Wright Whirlwind hreyfli. Með því að margir fleiri flugmenn voru að búa sig til flugsins, krafðist Lindbergh, að smíðinni yrði lok- ið innan 60 daga. Fyrir harð- fengi og dugnað allra, sem hlut áttu að máli, var vélin tilbúin til flugsins á Curtissflugvellín- um á Long Island 12. maí 1927. Það var í vikunni sem frönsku flugmennirnir Nungesser og Coli hurfu í hafið, vikunni sem Byrd og þriggja manna áhöfn hans, og Chamberlin og Levine biðu allir byrs í New York. Dauðaslys og önnur óhöpp höfðu skákað öllum hinum keppi- nautunum úr leik. Veðrið var slæmt alla vikuna. En að regnþrungnu kvöldi hins 19. maí, þegar Lindbergh og aðstoðarmenn hans voru á leið til kvöldverðar, boðaði veður- spáin gjörbreytingu á veðrinu — stormum og þokubeltum létti yfir beinustu flugleiðinni til Frakklands. Nú hófst þrettán tíma þrotlaust starf — allt frá því að flytja um borð fimm brauðsneiðar, fimm lítra af vatni, vegabréf og nokkur kynn- ingarbréf — til þess að draga Anda St. Louis („Spirit of St. Louis“) — en svo hét flugvélin — yfir á Rooseveltflugvöllinn, sem hafði lengri rennibraut. Þegar Lindbergh settist í flug- mannssætið klukkan 7,45 morg- uninn eftir, hafði hann ekkert sofið í 24 tíma — en þess átti hann eftir að iðrast mjög er líða tók á flugið. Svipur flugmannsins á með- an hann hlustaði á gang hreyf- ilsins gaf ekki til kynna, að hættulegasti hluti ferðarinnar biði hans á næstu mínútum —
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Úrval

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.