Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 90

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 90
Vanda Sigurgeirsdóttir og Jakob Frímann Þorsteinsson gagn þeir telja sig hafa haft af námi sínu og nota niðurstöðurnar við stefnumótun og endurskoðun á náminu. Þremur rann- sóknarspurningum er ætlað að afla þess- ara upplýsinga og þær eru: Hver eru við- horf brautskráðra nemenda til námsins í tómstunda- og félagsmálafræði? Hvernig hefur námið nýst nemendum í lífi og starfi? Og: Hvernig hefur námið nýst sem undirbúningur undir frekara nám? Aðferð Þátttakendur Rannsóknin tók til allra nemenda sem brautskráðust með BA gráðu í tómstunda- og félagsmálafræði frá Kennaraháskóla ís- lands og Háskóla íslands á árunum 2005- 2012, samtals 96 einstaklinga. Ekki náðist þó í sjö einstaklinga og voru þátttakendur í rannsókninni því 89, 25 karlar og 64 konur. Af þeim svöruðu 72 spurningalistanum. Meirihluti þátttakenda var í fullu starfi eða í hlutastarfi, eða 85% þegar rannsóknin fór fram. Þá voru 7% eða fimm einstaklingar í atvinnuleit og 13% voru í fullu námi eða hlutanámi. Flestir þátttakenda, eða 73%, voru í störfum sem tengjast frítímanum með einum eða öðrum hætti, til að mynda sem verkefnastjórar, frístundaráðgjafar eða forstöðumenn. Þá voru 15% í uppeld- istengdum störfum, eins og kennslu eða náms- og starfsráðgjöf. 12% þátttakenda störfuðu við annað, svo sem sjómennsku, búskap, bókfærslu og heilun. Flestir tóm- stunda- og félagsmálafræðingar virðast því skila sér í störf á þeim vettvangi sem þeir menntuðu sig til. Námið í tómstunda- og félagsmálafræði hefur tekið töluverðum breytingum á þeim árum sem það hefur verið við lýði. Því er mikilvægt að hafa það í huga að þegar þátttakendur í rannsókninni leggja mat á námið og gagnsemi þess eru þeir ekki allir að leggja mat á sama námið, heldur það nám sem þeir stunduðu hver og einn. Mælitæki Við rannsóknina var notaður spurn- ingalisti sem fenginn var hjá Félagsvís- indastofnun Háskóla íslands. Sá listi var þýddur og staðfærður af starfsmönnum stofnunarinnar og byggist á spurninga- lista sem ber titilinn Destination of leavers from Higher Education en HESA (The Higher Education Statistics Agency) hefur þróað hann til að afla gagna um fólk sem lýkur háskólanámi í Bretlandi. Eins voru fengnar spurningar úr listanum National Student Survey sem einnig er breskur. Þar að auki var nokkrum spurningum upp úr stefnu Háskóla íslands bætt við. Þessi spurningalisti var lagður fyrir fyrrverandi nemendur við Háskóla íslands sem braut- skráðust árið 2010 (Ásdís Aðalbjörg Am- alds o.fl., 2012). Við þann spurningalista var bætt nokkrum spurningum er snúa beint að náminu í tómstunda- og félags- málafræði. í spurningalistanum em 29 spurningar, flestar lokaðar en fjórar eru opnar og ellefu em hálfopnar. Unnið var úr spurningalistanum í SPSS og Excel. Framkvæmd í júní 2012 var ráðist í að safna netföngum þátttakenda með því að senda skilaboð á Facebookhóp tómstunda- og félagsmála- fræðinga. Þetta skilaði 59 netföngum. í 88
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.