Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Page 115

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Page 115
Viðhorf til samþættingar skóla- og frístundastarfs í fjölmenningarskóla Dóra gerir það stundum líka. Kristfn: Róbert Ieyfir okkur stundum að leika (Úr viðtali við Kristfnu og Ramon úr 2. bekk). Hér má glöggt sjá að börnin átta sig vel á ólíkum hlutverkum kennara annars veg- ar og frístundaleiðbeinenda hins vegar. Annað barn sagði að börnin fengju aðstoð hjá kennara við kennaraborðið, en að frí- stundaleiðbeinandinn kæmi til barnanna. Börnin höfðu mikinn áhuga á að sýna okkur skólann allan, og sérstaklega bóka- safnið og fþróttahúsið, og vildu fleiri börn taka þátt í viðtölunum en við gátum boðið í þetta sinn. Frístundaheimilið Vinafell Frístundaheimilið var í kjallara skólans þar sem starfsemin hafði til umráða tvö nokk- uð stór aðliggjandi rými, sem búið var að hólfa í nokkur leiksvæði og listasmiðju. í anddyrinu á Vinafelli var tafla yfir frí- tímaval barnanna þar sem þau sóttu litla mynd af sér (andlitsmynd) og settu hana á val sitt fyrir frístundina þann daginn. Myndir af öllum frístundaleiðbeinendum í Vinafelli voru á vegg frammi á gangi við fatahengin. Þær voru ofarlega á veggnum þannig að börnin þurftu að teygja sig upp til að sjá myndirnar. í frístundastarfinu var einnig boðið upp á fleiri svæði, svo sem íþróttasal, bókasafn, útisvæði og inni- leikjasal. Þegar börnin voru spurð hvað þeim þætti skemmtilegast að gera í frístundinni nefndu þau öll að fara í íþróttahúsið eða á útileiksvæði. Tvö barnanna sýndu okkur lítið lokað herbergi í Vinafelli þar sem voru geymdir búningar, og töluðu um hvað þeim þætti gaman að geta leikið sér með búningana. Börnin sögðu að mjög sjaldan væri hægt að leika með búningana og að þau vildu gjarnan hafa þá oftar í boði. Börnin fóru í Vinafell kl. 14.30 og tóku þá með yfirhafnir sínar og skólatöskur, annars virtust þau ekki finna mun á deg- inum né á því hvaða starfsfólk hafði um- sjón með þeim. Þó voru nokkur börn sem töluðu um tiltekna stuðningsfulltrúa sem þau gátu leitað til yfir daginn og virtist það veita þeim öryggi. Þá töluðu þau um há- vaðann þegar þau kæmu og að það væru læti í sumum börnum, t.d. þegar þau væru að bíða eftir að komast inn í Vinafell og þegar þau væru að fara heim. Börnin virtust öll vera ánægð með sam- þættinguna og töluðu ekki um að skóla- dagurinn væri of langur. Nokkur börn minntust á muninn á aðgengi að vatni og mat í Vinafelli frá árinu áður, en vatnsvélin hafði verið biluð í allan vetur að sögn eins viðmælanda. Sum barnanna höfðu verið á frístundaheimilinu árið áður, en ekki öll. Þau sögðu að í vetur hefðu töluverðar breytingar orðið, aðallega á skipulagi leiksvæða og valinu, sem fór núna fram í skólastofunni áður en þau koma í Vinafell. Mjög fá böm voru skráð í frístundina eftir að skóladeginum lauk eða 8-11 börn. Viðhorf starfsfólks Hér er fjallað um viðhorf starfsfólks, þ.e. kennara og frístundaleiðbeinenda, og sýn þeirra á skólastarfið, frístundastarfið, sam- starf og undirbúning og þátttöku í verk- efninu. 113
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.