Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 118

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 118
Kolbrún Þ. Pálsdóttir, Brynja Elísabeth Halldórsdóttir og Ester Helga Líneyjardóttir og frístunda. Flestir foreldrar höfðu ekki tekið eftir því að börnin væru þreyttari eftir lengri dag í skólanum, en í einum for- eldrahópnum kom þó upp umræða um að börnin væru þreytt þegar þau kæmu heim. Ndmið Almennt voru foreldrar sáttir við starfið í Vinafelli og lýstu enn fremur ánægju sinni með þá kennslu sem börn þeirra fá í skólanum. Nokkrir foreldrar nefndu að það væri mikill munur á milli heimanáms í 1. og 2. bekk. Sum börn í öðrum bekk, sem hafði gengið mjög vel í fyrsta bekk, áttu núna erfiðara með að halda utan um heimanám og klára skólaverkefni tíman- lega. Foreldrum í öllum hópunum fannst gott að boðið var upp á aðstoð við heima- nám sem virtist minnka stress heima. En þó benti ein móðir á að mikilvægt væri fyrir foreldra að fylgjast sjálf með hvernig börnunum gengi í tilteknum fögum. En svo kom sonur minn heim með stærðfræði fyrr í vetur, og ég var ekkert búin að sjá hvemig honum gekk. Bara heyra í foreldraviðtali að það gekk vel. Og sá ég að hann var alveg úti á þekju og ég settist niður með honum og þá var þetta ekkert mál (Móðir drengs úr 2. bekk). Nokkrir foreldranna höfðu upplifað töluvert óöryggi og skipulagsleysi í upp- hafi skólaársins vegna kennaraskipta. Eftir að stöðugleiki komst á í skólastarfinu sögðust flestir foreldrarnir telja nám barna sinna almennt ganga vel. Fáir foreldrar höfðu mætt á bekkjarkvöld eða fræðslu- fundi þetta skólaár, og sögðu kennararnir sem rætt var við að erfitt væri að fá for- eldra til að mæta á bekkjarkvöld. Á hinn bóginn sögðust foreldramir allir hafa mætt í foreldraviðtal sem væri mikilvægur vettvangur til að ræða um gengi og líðan barna þeirra í skólanum. Fríminútur Það vom þó nokkrar athugasemdir frá foreldmm um umsjón í frímínútum. Ein móðir sagðist hafa talað við kennara vegna þess að henni fannst ekki nógu vel fylgst með börnunum. Tveir foreldrar sögðu að böm sín hefðu orðið fyrir stríðni og áreiti í frímínútum. í þessum tilvikum fannst for- eldrunum að kennararnir og skólastjóm- endur hefðu ekki brugðist nægilega vel við. Svarið sem ein móðir fékk var: „bamið var bara óheppið". í einum rýnihópnum kom upp umræða um að ef til vill væri nauðsynlegt að huga betur að og sýna næmi fyrir mögulegum undirliggjandi menningarlegum árekstmm. Vinafell Allir foreldrar lýstu ánægju með lengingu skóladagsins og samþættingu skóla og frí- stunda. Þeim fannst jákvætt að þurfa ekki að greiða fyrir frístundaheimilið. Nokkrir foreldrar töluðu líka um að það væri mik- ilvægt fyrir bömin að fá að leika sér og efla félagstengsl innan hópsins. Þetta hefur batnað mjög, [...] þetta var áður þannig að sumir krakkar voru ekki í frístunda- heimilinu, þetta var svona eins og tveir flokkar. Núna er þetta orðið svona eins og ein fjölskylda (Faðir stúlku úr 2. bekk). Einnig var talað um að gott væri að fá 116
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.