Tímarit lögfræðinga


Tímarit lögfræðinga - 01.10.2004, Qupperneq 26

Tímarit lögfræðinga - 01.10.2004, Qupperneq 26
innflutning sem söluaðila er stendur í grundvallaratriðum jafnfætis framleið- andanum og eigenda vörumerkisins í skilningi vörumerkjatilskipunarinnar. Þar af leiðandi er ekki sjálfkrafa hægt að meta markaðssetningu og nýja hönnun eftir „nauðsynjareglunum“. Þess í stað verður að fara fram heildarmat á hags- munum eiganda vörumerkisins og þess aðila sem stundar samhliða innflutning. EFTA-dómstóllinn taldi að dómstóll aðildarríkisins yrði að meta hvort hönnun pakkninga Paranova væri til þess fallin að skaða orðstír vörumerkis Merck, hvort vörumerkið væri notað með þeim hætti að gefið væri í skyn að tengsl væru á milli Paranova og Merck og hvort markaðssetning á vörum Merck undir þeirra vörumerki af ýmsum aðilum sem stunda samhliða innflutning og pakka vörunum á ýmsa vegu ylli hættu á útvötnun vörumerkisins. Ef svo væri gæti eigandi vörumerkisins haft haldgóðar ástæður í skilningi 2. mgr. 7. gr. til- skipunarinnar til þess að mótmæla notkun Paranova á lituðum röndum. 4.6 Ríkisábyrgð til handa fyrirtækjum í eigu hins opinbera telst vera ríkisstyrkur I Husbanken II-málinu,51 nr. E-4/97, voru málavextir þeir að samband norskra fjármálafyrirtækja (Norwegian Bankers’ Association) lagði fram kvört- un við Eftirlitsstofnun EFTA þar sem því var haldið fram að ríkisábyrgð til handa Husbanken, norska húsnæðisbankanum, gæti talist ríkisstyrkur sem bryti í bága við 1. mgr. 61. gr. EES-samningsins. Eftirlitsstofnun EFTA komst að þeirri niðurstöðu að ríkisábyrgðin væri í raun ríkisaðstoð sem væri í grund- vallaratriðum réttlætanleg á grundvelli 2. mgr. 59. gr. EES-samningsins þar sem Husbanken veitti þjónustu sem hefur almenna efnahagslega þýðingu. Samband norskra fjármálafyrirtækja fór í mál á grundvelli 36. gr. EES-samningsins og krafðist ógildingar á þessari ákvörðun. EFTA-dómstóllinn taldi að stofnun eins og Husbanken gæti fallið undir skilgreiningu 2. mgr. 59. gr. EES-samningsins um fyrirtæki sem falið er að veita þjónustu sem hefur almenna efnahagslega þýðingu og að sú aðstoð sem urn væri að ræða væri nauðsynleg til þess að Husbanken gæti starfað sem skyldi. Dómstóllinn ógilti hins vegar ákvörðun Eftirlitsstofnunar EFTA á þeim forsendum að eftirlitsstofnunin hefði ekki tekið nægilegt tillit til eftirfarandi atriða: a) Skilgreiningu þess markaðar sem um ræðir, b) hvort til væru aðrar leiðir sem ekki röskuðu samkeppni að eins miklu leyti, c) kostnaðar- og ábatagreiningar, og d) athugunar á því hvort meðalhófs- reglunni hefði verið fylgt. Eftirlitsstofnun EFTA var því talin hafa ranglega túlkað 2. mgr. 59.gr. EES-samningsins. í íslcindsbanka-málinu5* nr. E-1/00, staðfesti EFTA-dómstóllinn að ríkis- ábyrgð til banka í eigu opinberra aðila gæti talist ríkisaðstoð í skilningi 61. gr. EES-samningsins. I sama máli komst dómstóllinn að þeirri niðurstöðu að 57 Skýrsla EFTA-dómstólsins 1999, bls. 1. 58 Skýrsla EFTA-dómstólsins 2000-2001, bls. 8. 320
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Tímarit lögfræðinga

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit lögfræðinga
https://timarit.is/publication/586

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.