Hlín - 01.01.1961, Page 75
Hlin
73
Bæði vóru þau sköpuð í Guðs mynd. Báðum hlotnaðist
þeim blessun Guðs.
Þegar aðskilnaður varð milli mannsins og Guðs hans,
vegna syndarinnar, varð og truflun á eðlilegu samfjeiagi
og samstarfi karls og konu.
Einn maður verða þau aftur, snúi þau sjer til Krists. —
„Hjer er ekki karl nje kona, því að þeir eru allir einn mað-
ur í samfjelaginu við Krist Jesúnr“, segir Páll postuli. —
(Menn hafa þó, vegna misskilnings, sakað Pál um að hafa
með kenningu sixrni, sett konuna skör lægra en rjett er).
Við getunr verið viss um það. að ekkert misrjetti hefur
valdið því, að ekki vóru konur í fyista lærisveinahópnum,
nje heldur meðal postulanna eða forstöðumanna frum-
kristninnar. — Guðspjöllin gleyma ekki að minna á það,
að konurnar hurfu síðastar frá krossiirum og komu fyrstar
til grafarixrnar. — Þær vóru fyrstu vottar að upprisu
Krists og vóru því postulununr sjálfum að engu síðri.
Eir þeirra vei'kefni og vegsemd var fyrst og fremst að bera
upprisunni vitni.
Guðspjölliir sýna það og saxnra, að Jesús var sanrur í
kærleika og miskunn, lrvort heldur í lrlut áttu koirur eða
karlar.
Fyrst skal þá minnast koiruirnar, sem framar öllum öðr-
um kom við sögu Jesú lrjer á jörð: Maríu, móður Jesú.—
A hexnrar útvahriirgu og köllun fellur eirgiirir skuggi.
„Heill vert þú, sem nýtur íráðar Guðs, þú lrefur fuirdið
íráð hjá Guði.“ — Vegna þessarar xráðar, senr þessari einu
konu hlotnaðist, „Móður Drottins míxrs,“ eins og fræird-
kona hennar, Elisabet, nefndi hana — var cillir mannkyni
búin náð til hjálpræðis.
Enn gegnir móðirin því lrlutverki, sem heill þjóða velt-
ur á, öllú öðru fremur.
Líkt og jarðneskt líf Jesú hefst í móðurskauti, þannig
hvíldu og allflestir lærisveinar hans á móðurknjánr.
Eina af síirum lengstu einkaviðræðum átti Jesús við
konu, samyerska konu, senr Gyðingar töldu heiðingja.