Gerðir kirkjuþings - 01.01.1985, Side 100

Gerðir kirkjuþings - 01.01.1985, Side 100
93 INNGANGUR að námsskrá vegna kirkjufræðslu Um eðli og hlutverk kirkjunnar "Kirkjan er söfnuður heilagra, þar sem fagnaðarerindið er kennt hreint og sakramentunum er veitt rétt þjónusta." Svo segir í Ágsborgarjátningu Kirkjan er ekki sýnileg nema í lífi hinna trúuðu, í guósþjónustu þeirra og þjónustu við náungann. Þetta líf hefst í skírn. Skirnin byggir á oróum Jesú: "Skírið þá í nafni föður, sonar og heilags anda, og kennið þeim að halda allt það, sem ég hef boóið yður." Samkvæmt þessu er þaó hlutverk kirkjunnar aó fræða hinn skíróa til þess aó hann lifi sem kristinn maóur i kirkjunni og í heiminum. Kirkjan er heilög vegna þess að það er Guð, sem kallar kirkjuna, leiðir hina skíróu og helgar líf þeirra og sam- félag. Kirkjan er ávöxtur af kalli fagnaðarerindisins og einnig rödd þess. Hún er líkami Krists, er fram ber náðarmeóulin til aó skapa skilyrói trúar. Kirkjan er söfnuóur manna, sem leitast við að lifa í sam- ræmi vió fagnaóarerindið. Orðið "kirkja" í þessu samhengi á ekki við ytra skipulag eða kirkjustjórn, heldur er kirkjan söfnuóur heilagra, þar sem hver og einn á meó hjálp safnaðarins aó uppgötva sínar sérlegu gjafir og nota þær til aó uppbyggja kirkjuna í heild. 2. Um þörf stefnumörkunar Yfirskrift allrar kirkjufræðslu gæti verið: "Sælir eru þeir, sem heyra Guðs orð og varðveita það." Kirkjan leggur mönnum lið við að "heyra" oró Guðs,þ.e. læra allt þaó, er hann boóar og býður, og "varðveita" hið sama, vaxa í trú og kristilegri breytni. En hvers væntir kirkjan af þeim, sem eru "sælir"? Með hvaða hætti birtist sú "varðveisla" Guðs orós, sem þeim er ætluð? Væntanlega "heyra" menn orðið í guðsþjónustunni og vió önnur þau tækifæri, er bjóðast til predikunar og annarra fræóslu. En spurningin sem kirkjufræðslufólk hlýtur að leitast við aó svara, er þessi: Hvað eiga hinir "sælu" að aðhafast endranær? Komið hefur fram, að heppilegra væri að nota oróið "leiðarlýsing" en "skrá", þegar rætt er um fræðslu kirkjunnar. Líf kristins manns er fremur verkefni en námsefni, og er þó hvort tveggja öðru skylt. Leiðarlýsing skírskotar til atferlis og æviþráðar fremur en námsáfanga.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175

x

Gerðir kirkjuþings

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.