Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Side 71

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Side 71
Hvaða eiginleika og færni þurfa góðir háskólakennarar að hafa? 2. tafla. Yfirlit yfir helstu hugmyndir sem kenningin byggist á HUGMYNDA SMIÐIR HELSTU ÁHERSLUATRIÐI HELSTU BIRTINGAR Anderson, Hussman og Jensen (2009) Að háskólakennarar séu mikilvægir í gæðum háskóla Andersson, A. R., Hussmann, P. M., og Jensen, H. E. (2009). Doing the right things right - Quality enhancement in Higher Education. Fyrirlestur á SEFI ráðstefnunni 2009. Sótt af http://www.sefi.be/wpcontent/ abstracts2009/Andersson.pdf Freire (1972) Mikilvægi samskiptafærni kennara og tengsla þeirra við nema sem einkennast af umhyggju og gagnkvæmri virðingu Freire, P. (1972). Pedagogy of the oppressed [Myra Bergman Ramos þýddi]. Penguin. Harmondsworth. Goleman (1995) Mikilvægi tilfinningagreindar og sjálfsþekkingar Goleman, D. (1995). Emotional intelligence. New York: Bantam Books. Gvaramadze (2008) Að háskólaneminn sé miðlægur í gæðum sem umbreytingu en að kennarinn geti haft mikil áhrif ef hann stundar umbreytandi kennslu Gvaramadze, I. (2008). From quality assurance to quality enhancement in the European Higher Education area. European Journal of Education, 43(4), 443^155. Halldórsdóttir (1990) Reynsla fyrrum háskólanema af umhyggju og umhyggjuleysi í samskiptum við háskólakennara og áhrif samskiptanna Halldórsdóttir, S. (1990). The essential structure of a caring and an uncaring encounter with a teacher: The nursing student’s perspective. í M. M. Leininger og J. Watson (ritstjórar), The caring imperative in education (bls. 95-108). New York: National League for Nursing. Halldórsdóttir (2014) Hvað er góður háskólakennari? Halldórsdóttir, S. (2014). Quality attributes and competencies for transformative teaching. í C. Nygaard, N. Courtney og P. Bartholomew (ritstjórar), Ouality enhancement of university teaching and learning. Faringdon, Oxfordshire: Libri. Harvey og Knight (1996) Mikilvægi umbreytandi háskólakennslu Harvey, L., og Knight, P. T. (1996). Transforming higher education. Bristol: Open University Press, Taylor og - Francis. Korthagen (2004) Pælingar um það hvað einkennir góða kennara og hversu margþætt góð kennsla er Korthagen, F. A. J. (2004). In search of the essence of a good teacher: Towards a more holistic approach in teacher education. Teaching and Teacher Education, 20, 77-97. Mayeroff (1971) Pælingar um mikilvægi umhyggju í mannlegum samskiptum og ekki síst þegar við erum að gera eitthvað fyrir aðra, t.d. að kenna öðrum Mayeroff, M. (1971). On caring. New York: Harper and Row. Noddings (1984) Pælingar um mikilvægi umhyggju. Hún telur að umhyggja sé forsenda þess að menntun eigi sér stað. Noddings, N. (1984). Caring.A feminine approach to ethics and moral education. Berkeley: University of California Press. Rodgers og Raider-Roth (2006) Pælingar um nærveru í kennslu Rodgers, C. R„ og Raider-Roth, M. B. (2006). Presence in teaching. Teachers and Teaching, 12(3), 265-287. Stronge (2002) Pælingar um einkenni árangursríkra kennara Stronge, J. H. (2002). Oualities of effective teachers. Alexandria, VA: Association for Supervision and Curriculum Development. 69
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.