Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Page 71

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Page 71
Hvaða eiginleika og færni þurfa góðir háskólakennarar að hafa? 2. tafla. Yfirlit yfir helstu hugmyndir sem kenningin byggist á HUGMYNDA SMIÐIR HELSTU ÁHERSLUATRIÐI HELSTU BIRTINGAR Anderson, Hussman og Jensen (2009) Að háskólakennarar séu mikilvægir í gæðum háskóla Andersson, A. R., Hussmann, P. M., og Jensen, H. E. (2009). Doing the right things right - Quality enhancement in Higher Education. Fyrirlestur á SEFI ráðstefnunni 2009. Sótt af http://www.sefi.be/wpcontent/ abstracts2009/Andersson.pdf Freire (1972) Mikilvægi samskiptafærni kennara og tengsla þeirra við nema sem einkennast af umhyggju og gagnkvæmri virðingu Freire, P. (1972). Pedagogy of the oppressed [Myra Bergman Ramos þýddi]. Penguin. Harmondsworth. Goleman (1995) Mikilvægi tilfinningagreindar og sjálfsþekkingar Goleman, D. (1995). Emotional intelligence. New York: Bantam Books. Gvaramadze (2008) Að háskólaneminn sé miðlægur í gæðum sem umbreytingu en að kennarinn geti haft mikil áhrif ef hann stundar umbreytandi kennslu Gvaramadze, I. (2008). From quality assurance to quality enhancement in the European Higher Education area. European Journal of Education, 43(4), 443^155. Halldórsdóttir (1990) Reynsla fyrrum háskólanema af umhyggju og umhyggjuleysi í samskiptum við háskólakennara og áhrif samskiptanna Halldórsdóttir, S. (1990). The essential structure of a caring and an uncaring encounter with a teacher: The nursing student’s perspective. í M. M. Leininger og J. Watson (ritstjórar), The caring imperative in education (bls. 95-108). New York: National League for Nursing. Halldórsdóttir (2014) Hvað er góður háskólakennari? Halldórsdóttir, S. (2014). Quality attributes and competencies for transformative teaching. í C. Nygaard, N. Courtney og P. Bartholomew (ritstjórar), Ouality enhancement of university teaching and learning. Faringdon, Oxfordshire: Libri. Harvey og Knight (1996) Mikilvægi umbreytandi háskólakennslu Harvey, L., og Knight, P. T. (1996). Transforming higher education. Bristol: Open University Press, Taylor og - Francis. Korthagen (2004) Pælingar um það hvað einkennir góða kennara og hversu margþætt góð kennsla er Korthagen, F. A. J. (2004). In search of the essence of a good teacher: Towards a more holistic approach in teacher education. Teaching and Teacher Education, 20, 77-97. Mayeroff (1971) Pælingar um mikilvægi umhyggju í mannlegum samskiptum og ekki síst þegar við erum að gera eitthvað fyrir aðra, t.d. að kenna öðrum Mayeroff, M. (1971). On caring. New York: Harper and Row. Noddings (1984) Pælingar um mikilvægi umhyggju. Hún telur að umhyggja sé forsenda þess að menntun eigi sér stað. Noddings, N. (1984). Caring.A feminine approach to ethics and moral education. Berkeley: University of California Press. Rodgers og Raider-Roth (2006) Pælingar um nærveru í kennslu Rodgers, C. R„ og Raider-Roth, M. B. (2006). Presence in teaching. Teachers and Teaching, 12(3), 265-287. Stronge (2002) Pælingar um einkenni árangursríkra kennara Stronge, J. H. (2002). Oualities of effective teachers. Alexandria, VA: Association for Supervision and Curriculum Development. 69
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.