Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Síða 93

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Síða 93
Gæði og gagnsemi náms í tómstunda- og félagsmálafræði Hvorki vel né Mjögvel Frekarvel illa Mjögilla Fjöldi svara Hlutfall Fjöldi svara Hlutfall Fjöldi svara Hlutfall Fjöldi svara Hlutfall 'ersu vel efla illa hefur enntun þln frá Háskóla íslands 3. tafla: Undirbúningur st þér tn að búa þig undir 24 44,4% 26 48,1% 4 7,4% 'ersu vel efla illa hefur enntun þln nýst þér til að búa j undir námifl sem þú ert I? 4 33,3% 4 33,3% 3 25,0% 1 8,3% 'ersu vel efla illa hefur enntun þín frá Háskóla íslands nennt nýst þér til að búa þig ■dir þau verkefni sem þú hefur irft aö takast á viö? 29 43,3% 34 50,7% 4 6,0% beint að starfí í frítímanum 4 en undirbún- ingur undir frekara nám fær að meðaltali 3,9 í einkunn. í heild má því segja að þátt- takendur séu fremur ánægðir með þann undirbúning sem námið veitir undir þessa mikilvægu þætti. Þátttakendur voru einnig beðnir að taka afstöðu til ýmissa fullyrðinga sem tengja má gildum og gæðum námsins. í 5. töflu má sjá yfirlit yfir svör þátttakenda. Þegar taflan er skoðuð má greina fullyrðingarnar í tvo flokka; um gildismat (ljóst) og um gagnsemi (dekkra). Ef rýnt er í töfluna kemur fram að um 90% þátttakenda voru mjög eða frekar sammála fullyrðingunni um að námið hefði aukið sjálfsöryggi þeirra og svipað hlutfall taldi námið hafa aukið færni sína til að tjá sig skriflega. Þá sögðust um 85% vera frekar eða mjög sammála því að námið hefði eflt siðferðis- lega dómgreind þeirra, eflt vitund þeirra um samfélagslega ábyrgð og hæfni til að tjá sig munnlega. Nokkuð færri, eða um 70%, voru frekar eða mjög sammála því að námið hefði eflt vitund þeirra um jafn- rétti, og aukið færni þeirra í heimildaleit. Loks töldu 65% að námið hefði eflt vitund þeirra um sjálfbærni. Kennsluhættir og inntak Niðurstöður varðandi viðhorf braut- skráðra nemenda til kennsluhátta og inntaks námsins í tómstunda- og félags- málafræði byggjast á svörum þátttakenda við þremur spurningum. Fyrsta má telja spurningu um kennsluhætti í tveimur liðum en eins og fram kemur í 6. töflu var meginþorri nemenda mjög eða frekar sam- mála því að kennsluhættir hefðu verið fjöl- 4. tafla: Hvernig fannst þér námiö undirbúa þig fyrir eftirtalin atriði? Gefðu náminu einkunn á bilinu 1 til 5 þar sem 1 er lægst og 5 er hæst. Meðaltal Staflal- frávik Fjöldi svara Þau störf á vettvangi fritímans sem þú þekkir bcst 4,3 0,7 60 Frekara nám 3,9 0,9 59 Afl stjóma og leifla starfsemi á vettvangi útivistar og útináms 4,0 0,8 64 Vinnu mcð börnum 4,2 0,8 62 Vinnu með unglingum 4,4 1,0 62 Vinnu með öldruflum 3,5 1.0 61 Störf fyrir félagssamtök, til dæmis skátana eða íþróttafélög 3,7 1.0 60 Að taka á einelti 3,7 1.1 63 Að halda viflburði 4,4 0,7 63 91
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.