Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 93

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 93
Gæði og gagnsemi náms í tómstunda- og félagsmálafræði Hvorki vel né Mjögvel Frekarvel illa Mjögilla Fjöldi svara Hlutfall Fjöldi svara Hlutfall Fjöldi svara Hlutfall Fjöldi svara Hlutfall 'ersu vel efla illa hefur enntun þln frá Háskóla íslands 3. tafla: Undirbúningur st þér tn að búa þig undir 24 44,4% 26 48,1% 4 7,4% 'ersu vel efla illa hefur enntun þln nýst þér til að búa j undir námifl sem þú ert I? 4 33,3% 4 33,3% 3 25,0% 1 8,3% 'ersu vel efla illa hefur enntun þín frá Háskóla íslands nennt nýst þér til að búa þig ■dir þau verkefni sem þú hefur irft aö takast á viö? 29 43,3% 34 50,7% 4 6,0% beint að starfí í frítímanum 4 en undirbún- ingur undir frekara nám fær að meðaltali 3,9 í einkunn. í heild má því segja að þátt- takendur séu fremur ánægðir með þann undirbúning sem námið veitir undir þessa mikilvægu þætti. Þátttakendur voru einnig beðnir að taka afstöðu til ýmissa fullyrðinga sem tengja má gildum og gæðum námsins. í 5. töflu má sjá yfirlit yfir svör þátttakenda. Þegar taflan er skoðuð má greina fullyrðingarnar í tvo flokka; um gildismat (ljóst) og um gagnsemi (dekkra). Ef rýnt er í töfluna kemur fram að um 90% þátttakenda voru mjög eða frekar sammála fullyrðingunni um að námið hefði aukið sjálfsöryggi þeirra og svipað hlutfall taldi námið hafa aukið færni sína til að tjá sig skriflega. Þá sögðust um 85% vera frekar eða mjög sammála því að námið hefði eflt siðferðis- lega dómgreind þeirra, eflt vitund þeirra um samfélagslega ábyrgð og hæfni til að tjá sig munnlega. Nokkuð færri, eða um 70%, voru frekar eða mjög sammála því að námið hefði eflt vitund þeirra um jafn- rétti, og aukið færni þeirra í heimildaleit. Loks töldu 65% að námið hefði eflt vitund þeirra um sjálfbærni. Kennsluhættir og inntak Niðurstöður varðandi viðhorf braut- skráðra nemenda til kennsluhátta og inntaks námsins í tómstunda- og félags- málafræði byggjast á svörum þátttakenda við þremur spurningum. Fyrsta má telja spurningu um kennsluhætti í tveimur liðum en eins og fram kemur í 6. töflu var meginþorri nemenda mjög eða frekar sam- mála því að kennsluhættir hefðu verið fjöl- 4. tafla: Hvernig fannst þér námiö undirbúa þig fyrir eftirtalin atriði? Gefðu náminu einkunn á bilinu 1 til 5 þar sem 1 er lægst og 5 er hæst. Meðaltal Staflal- frávik Fjöldi svara Þau störf á vettvangi fritímans sem þú þekkir bcst 4,3 0,7 60 Frekara nám 3,9 0,9 59 Afl stjóma og leifla starfsemi á vettvangi útivistar og útináms 4,0 0,8 64 Vinnu mcð börnum 4,2 0,8 62 Vinnu með unglingum 4,4 1,0 62 Vinnu með öldruflum 3,5 1.0 61 Störf fyrir félagssamtök, til dæmis skátana eða íþróttafélög 3,7 1.0 60 Að taka á einelti 3,7 1.1 63 Að halda viflburði 4,4 0,7 63 91
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.