Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 117

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2014, Qupperneq 117
Viðhorf til samþættingar skóla- og frístundastarfs í fjölmenningarskóla flest 40-80 mín. vikulegan undirbúnings- tíma (mismunandi eftir starfshlutfalli), en sögðu að sá tími hefði nýst mjög illa vegna forfalla. Oft er Sigrún kölluð í forföll, stundum er undir- búningstíminn einungis 40 mín. sem nýtist illa og enn fremur erfitt að vera ein að undirbúa starfið í frístundinni. Betra væri að hafa undirbúning með öðrum starfsmönnum, en í vetur hefur eng- inn sameiginlegur undirbúningstími verið fyrir frístundina nema 15 mín. á dag sem byrjaði fyrir tveimur mánuðum. En þessar 15 mín. nýtast ein- ungis til að ákveða dagskipulagið og verkaskipt- ingu þess dags, ekki að ígrunda starfið og plan- leggja vikuna eða mánuðinn. Undirbúningstíminn sem Sigrún hefur á daginn nýtist mest til að und- irbúa kennsluna og verkefni fyrir kennara. Helstu verkefni Sigrúnar í skólanum eru að aðstoða í bekknum, labba á milli barna og aðstoða við verk- efni, Ijósrita, plasta og fleira í samráði við kenn- ara (Nótur úr viðtali við frístundaleiðbeinanda). Þau virtust ekki undirbúa hádegisfrí- stundina sérstaklega og lítill tími var notaður til að undirbúa starfið í Vinafelli. Nokkrir dagar í páskaleyfi voru notaðir til að yfirfara leikföng og leiksvæði í Vina- felli. Meðal annars kom fram að erfitt væri að undirbúa frístundastarfið ein(n), því það þyrfti að eiga sér stað í samræðum við samstarfsfólk. Kennarar höfðu um átta klukkustundir til undirbúnings vikulega, auk þess sem þeir sinntu undirbúningi milli kl.14.30 og 16.00 daglega. Sá tími nýttist bæði hverjum kennara til að undirbúa eigið bekkjarstarf og var notaður fyrir fundi með öðrum kennurum. Margir teymis- fundir voru haldnir vegna einstakra nem- enda og skólastarfsins. Kennararnir töldu að lítill tími gæfist til undirbúnings með frístundaleiðbeinanda, þar sem sá starfs- maður væri alla jafna með börnunum þegar kennari sinnti undirbúningi. Þátttaka starfsmanna í samtölum við starfsfólk kom skýrt fram að upphaf verkefnisins hefði verið mjög erfitt af ýmsum ástæðum. Skammur tími til undirbúnings og forföll starfsfólks á haustmisseri ollu álagi á starfsfólk og urðu nokkur starfsmannaskipti strax á fyrstu vikunum. Fram kom að kennarar töldu aukinn stuðning felast í því að hafa sama frístundaleiðbeinanda inni í bekknum alla daga vikunnar, en það hefði tekið tíma að setja nýtt starfsfólk inn í verkefnið. Allir viðmælendur nefndu að ekki hefði staðið til boða sérstök fræðsla vegna þróunar- verkefnisins. Einnig kom fram í viðtölum að starfsfólk hefði ekki tekið virkan þátt í mótun verkefnisins, en komið inn á síðari stigum. Allt starfsfólk sem tók þátt í rann- sókninni taldi nauðsynlegt að efla upp- lýsingaflæði og að starfsfólk kæmi með skýrari hætti að ákvarðanatöku. Starfsfólk, bæði kennarar og frístunda- leiðbeinendur, var sammála um að skipu- lag starfsins hefði tekið miklum framför- um eftir áramót. Almennt virtist starfsfólk fyrst og fremst einbeita sér að verkefnum sem sneru að barnahópnum sem það starf- aði með hverju sinni. Allir virtust stefna að sama marki, þ.e. að börnin nái árangri, bæði í námi og félagslega, og að þeim líði vel í skólanum. Viðhorfforeldra Tekin voru þrjú rýnihópaviðtöl við for- eldra barna í 1. og 2. bekk. Alls var talað við 15 foreldra, bæði íslenskumælandi og foreldra af erlendum uppruna. Almennt voru foreldrar ánægðir með breytingar á skóladeginum og samþættingu skóla 115
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.