Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Page 121
GUÐRÚN GEIRSDÓTTIR
Schwab, Joseph J. 1971. The practical. Arts of the electic. School Review 79:493-542.
Schwab, Joseph J. 1973. The practical 3. Translation into curriculum. School Review
81:501-522.
Schwab, Joseph J. 1983. The Practical 4. Something for curriculum professors to do.
Curriculum Inquiry 13:239-266.
Short, E. (ritstj.). 1991. Forms of Inquiry. New York, State University of New York
Press.
Short, E. 1993. Three levels of questions addressed in the field of Curriculum
' research and practice. Journal of Curriculum and Supervisison 9,1:77-86.
Sigurjón Mýrdal. 1993. Hugmyndir um fagmennsku íslenskra kennara. Uppeldi og
menntun 1:297-313.
Skýrsla stefnumótunarnefndar til menntamálaráðherra. Stefnumótunarnefnd um endur-
skoðun aðalnámskráa grunn- og framhaldsskóla 28. apríl 1997. [í fórum
menntamálaráðuneytis.J
Stefán Bergmann. 1996. Námskrár og námsefni í náttúrufræði. Ný menntamál
14,4:12-15.
Tanner, D. og L. N. Tanner. 1995. Curriculum Development. New York, Macmillan.
Tyler, R. 1949. Basic Principels of Curriculum and Instruction. Chicago, University of
Chicago Press.
Walker, Decker. 1990. Fundamentals of Curriculum. Orlando, Harcourt Brace Jovano-
vich.
Guðrún Geirsdóttir er námskrárfræðingur
og stundakennari við félagsvísindadeild Háskóla íslands.
119