Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 102

Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 102
ÁHERSLUR í STARFI SKÓLASTJÓRA Málefni nemenda Málefni nemenda, þ.e. skipulagsvinna vegna félagsstarfa, fundir og almenn leið- sögn og ráðgjöf við nemendur, lenti í þriðja sæti yfir tímafrek viðfangsefni skóla- stjóra. Þetta viðfangsefni er ekki í marktæku sambandi við aðra þætti en nokkur atriði eru þó athyglisverð. Þeir skólastjórar sem setja málefni nemenda í þriðja sæti eru hlutfallslega flestir milli fimmtugs og sextugs. Þá virðist hlutfall þeirra skóla- stjóra sem setja málefni nemenda í þriðja sæti fara lækkandi eftir því sem skólarnir verða fjölmennari. Fræðsluskrifstofa - ráðuneyti Samskipti við fræðsluskrifstofu og ráðuneyti lentu í neðsta sæti yfir tímafrek við- fangsefni stjórnenda. Hér er átt við fundi, nefndarstörf og skýrslugerð er tengist stofnunum í umhverfi skóla, eins og fræðsluskrifstofu, skólaskrifstofu og mennta- málaráðuneyti. Marktækt samband er á milli þessa viðfangsefnis og stærðar skóla. í fámennustu skólunum, þ.e. skólum með innan við 50 nemendur, setja hlutfallslega fleiri stjórnendur þetta viðfangsefni í neðsta sæti en í fjömennari skólum. Ákjósanleg röðun viðfangsefna Tæplega helmingur skólastjóra setti námskrárvinnu fremst í ákjósanlega forgangs- röð verkefna. í öðru sæti lendir áætlanagerð og í því þriðja málefni nemenda. Tengsl við fræðsluskrifstofu/ráðuneyti höfnuðu i neðsta sæti. Sé hugað að tengsl- um þessa þáttar við bakgrunnsbreyturnar kemur eftirfarandi í ljós. Námskrárvinna Svo sem fram kemur í Töflu 1 telja skólastjórar námskrárvinnu mikilvægasta verk- efni sitt. Marktækt samband er á milli námskrárvinnu og framkvæmda við skóla en ekki er um að ræða marktækt samband við aðrar breytur. Áætlanagerð Þetta viðfangsefni töldu skólastjórar annað mikilvægasta viðfangsefni sitt. Ekki var um marktækt samband að ræða milli þessa viðfangsefnis og annarra þátta, en veru- legur munur var þó á svörum stjórnenda eftir aldri þeirra. Um þriðjungi fleiri stjórnendur úr hópnum sextíu ára og eldri en úr hópnum 30-40 ára setti þetta við- fangsefni í annað sæti. Hlutfallslega flestir þeirra stjórnenda sem settu áætlanagerð í annað sæti voru annars vegar með innan við fimm ára starfsreynslu og hins vegar sextán ára eða lengri. Talsverður munur var á svörum eftir fræðsluumdæmum. Hlutfallslega flestir skólastjórar á Austurlandi settu þetta viðfangsefni í annað sæti en hlutfallslega fæstir á Vestfjörðum. Málefni nemenda Þennan málaflokk töldu skólastjórar þriðja mikilvægasta viðfangsefni sitt. Hann reyndist einnig vera í þriðja sæti í raunverulegri röðun. Ákjósanleg röðun og raun- veruleg röðun viðfangsefna fór því saman hjá fjölmörgum skólastjórum hvað þenn- 100
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.