Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Page 133

Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Page 133
ÁRNI SIGURBJARNARSON HLJÓÐFÆRANÁM FYRIR ALLA - TÓNLISTARFORSKÓLI Samstarfsverkefni Tónlistarskóla Húsavíkur, Borgarhólsskóla og Leikskólans Bestabæjar* Undanfarin fimm ár hafa Borgarhólsskóli og Tónlistarskóli Húsavíkur unnið að sameiginlegu þróunarverkefni í tónlist. A öðru ári verkefnisins gerðist Leikskólinn Bestibær einnig aðili að því. Nefnist verkefnið Hljóðfæranám fyrir alla - tónlistarfor- skóli. Aðdragandann að þessu verkefni má rekja til þess að Tónlistarskóli Húsavíkur og Borgarhólsskóli hafa haft mjög náið samstarf í meira en 20 ár. Hafði það meðal annars leitt til þess að um helmingur nemenda Borgarhólsskóla stundaði nám við Tónlistarskólann. Verulegur hluti af tónlistarnámi barnanna fór fram á skólatíma, þ.e. nemendur fengu að fara út úr tíma. Þetta fyrirkomulag var vissulega forsenda fyrir þessari miklu aðsókn nemenda Borgarhólsskóla í Tónlistarskólann. Það var líka ljóst að þetta fyrirkomulag hafði sínar takmarkanir og að með þessu móti gæti hljóðfæranámið varla náð til allra nemenda grunnskólans. Það var fleira en sam- starfsformið sem þurfti að breytast, skipulag og innihald tónlistarnámsins þurfti líka endurskoðunar við ef þátttaka í hljóðfæranámi ætti að geta aukist verulega um- fram það sem hún var orðin. Þetta varð m.a. til þess að sú ákvörðun var tekin að fara út í framangreint verkefni. Eftir að verkefnið fór af stað kom það nánast í eðlilegu framhaldi að Leikskólinn Bestibær gerðist þátttakandi í því. Þess má geta að allt fram til ársins 1995 voru þessar þrjár stofnanir þær einu sinnar tegundar á Húsavík. Árið 1995 tók til starfa annar leikskóli á Húsavík sem hefur tekið þátt í þessu samstarfi frá haustinu 1997. MARKMIÐ Þann tíma sem verkefnið hefur staðið hafa markmiðin verið aðlöguð breyttum áherslum og breyttum aðstæðum. Megináhersla upphaflegra markmiða er þó óbreytt, en verkefnið sjálft hefur þróast í þá átt að verða enn víðtækara en áætlað var í upphafi. Fleiri stofnanir taka þátt í verkefninu, það nær til stærri aldurshóps og hefur tekið lengri tíma en ætlað var. * Grein þessi byggist á erindi sem flutt var á málþingi Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla íslands 23. ágúst 1997 um þróun og nýbreytni í skólum. Uppeldi og menntun - Tímarit Kennaraháskóla íslands 6. árg. 1997 131
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.