Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 149

Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 149
GÍSLI ÞORSTEINSSON NÝSKÖPUN ARKEPPNIN Nýsköpunarkeppni grunnskólanemenda hefur verið haldin í sex ár. Helsta mark- miðið með henni er að hvetja ungmenni og skólafólk til þess að takast á við verkefni á sviði nýsköpunar og vekja athygli á gildi nýsköpunarstarfs í grunnskóla fyrir framtíð atvinnulífsins. Eftir flutning grunnskólans til sveitarfélaga drógu fræðsluyfirvöld í Reykjavík sig í hlé sem formlegur umsjónaraðili og við tók Kennaraháskóli íslands ásamt Samtökum iðnaðarins, Tækniskóla íslands, Félagi íslenskra smíðakennara, Félagi ís- lenskra iðnhönnuða og íþrótta- og tómstundaráði Reykjavíkur. Fulltrúar þessara aðila skipa samstarfshóp sem sér um skipulagningu og framkvæmd keppninnar sem fjármögnuð er með framlögum frá opinberum aðilum. Keppnin er auglýst á hverju ári í grunnskólanum og tileinkuð nemendum hans. Þátttakendur senda inn teikningar og lýsingar á hugmyndum sínum sem síðan eru flokkaðar og skoðaðar af sérstakri matsnefnd sem skipuð er sérfræðingum með mikla reynslu á sviði uppfinninga og hönnunar. Lögð er áhersla á að finna hug- myndir sem hafa nýnæmisgildi, eru gagnlegar samfélaginu og líta út fyrir að geta orðið markaðsvara. Eftir skoðun og mat eru hugmyndirnar sendar verðlaunanefnd, skipaðri fulltrú- um frá atvinnulífinu, sem ákveða hvaða hugmyndir fá verðlaun. Veittar hafa verið þrjár viðurkenningar, fyrir uppfinningar annars vegar og útlits- og formhönnun hins vegar. Tækniskóli Islands hefur einnig verðlaunað hugmyndir er sýna sérstakt tæknilegt innsæi hugmyndasmiðsins og síðast veittu Samtök iðnaðarins verðlaun fyrir framleiðsluvæna hugmynd með því að styðja þróun hugmyndarinnar í fram- leiðslu. Samhliða verðlaunaafhendingu í Nýsköpunarkeppni grunnskólanna hefur Félag íslenskra smíðakennara séð um sýningu á frumgerðum af hugmyndum barna, sem ýmist hafa verið smíðaðar í grunnskólanum eða keppninni. Nýsköpunarkeppnin hefur vakið verðskuldaða athygli og hafa fjölmiðlar fjallað ítarlega um hana. A síðasta ári bárust um eitt þúsund hugmyndir í keppnina frá börnum um allt land og fjöldi var til sýnis. Forsætisráðherra afhenti verðlaun og fékk um leið að gjöf frá tólf ára nemanda af landsbyggðinni frumgerð af hugmynd er ber heitið Þarfapingið og á að hjálpa ráðherranum við að koma auga á félagsleg vandamál í þjóðlífinu. TENGINGIN VIÐ ATVINNULÍFIÐ Veturinn 1994-1995 gerði Tækniskóli íslands tilraun til stofnunar þróunardeildar sem studd var af atvinnulífinu og hafði það hlutverk að þróa framleiðsluvænar hugmyndir frá börnum. Þróaðar voru nokkrar frumgerðir sem vonandi eiga eftir að líta dagsins Ijós sem gagnlegar framleiðsluvörur. 147
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.