Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 159

Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 159
STELLA GUÐMUNDSDÓTTIR VIGFÚS HALLGRÍMSSON INNRA MAT í HJALLASKÓLA* Hjallaskóli er heildstæður grunnskóli í Kópavogi sem tók til starfa haustið 1983 og er nú fjölmennasti grunnskólinn í bænum með um 550 nemendur í 1.—10. bekk. Vet- urinn 1995-1996 fengu kennarar og skólastjórnendur í Hjallaskóla styrk úr Þróunar- sjóði grunnskóla til að vinna að þróunarverkefni um mat á skólastarfi. Verkefnið fékk heitið Innra mat í Hjallaskóla. Innan skólans hafði áður verið unnið að ýmsu mati. M.a. höfðu kennarar skólans metið árlega skóla- og starfsreglur og fengið mat foreldra á þáttum sem tengdust samstarfi við heimilin. Þróunarverkefnið var eðli- legt framhald þess. í upphafi verkefnisins var ákveðið að vinna að eftirtöldum markmiðum: - að skólinn markaði sér stefnu í mati á eigin störfum. - að útbúa matstæki fyrir innra mat í skólanum. - að prófa matstæki, þ.e. að leggja mat á einhvern þátt í starfi Hjallaskóla. Með þessi markmið að leiðarljósi var unnið að þróunarverkefninu þennan vetur og tókst nokkuð vel að fylgja þeim eftir. Akveðið var að skipa vinnuhóp til að stýra verkefninu og vinna það í umboði kennara milli kennarafunda. Auglýst var eftir kennurum til að taka þátt í verkefn- inu. Fimm gáfu kost á sér auk skólastjóranna tveggja og ráðgjafa sem tók til starfa síðari hluta vetrar. Vigfús Hallgrímsson, kennari við skólann, var ráðinn verkefnis- stjóri. Gunnar E. Finnbogason, dósent við Kennaraháskóla íslands, var ráðinn ráð- gjafi samkvæmt samningi við endurmenntunardeild Kennaraháskólans. Allt frá upphafi verkefnisins var reynt að gera kennara virka í starfinu. Engar mikilvægar ákvarðanir voru teknar án samráðs og vilja kennara skólans. Reglulegar umræður voru á kennarafundum um framvindu verkefnisins. Verkefnið var tvískipt og var unnið fyrri hluta vetrar að stefnu skólans um mat á skólastarfi. Hún var talin grundvöllur annarrar vinnu skólans í mati á eigin störfum og fékk stefnan heitið Innra mat í Hjallaskóla - stefna og framkvæmd skólans í mati á skólastarfi. Eftirfarandi fjórum spurningum um mat var ætlað að vera vegvísir okkar við gerð matstækja: - Hvað er mat á skólastarfi? - Hver er tilgangur mats á skólastarfi? - Á hvað er lagt mat? - Hvernig er mat framkvæmt? * Grein þessi byggist á erindi sem flutt var á málþingi Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla fslands 23. ágúst 1997 um þróun og nýbreytni í skólum. Uppeldi og menntun - Tímarit Kennaraháskóla íslands 6. árg. 1997 257
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.