Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 160

Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 160
INNRA MAT Í HJALLASKÓLA Vinnan fór í fyrstu fram í umræðum á fundum, lestri milli funda og því að útbúa matsstefnu skólans. Gerð stefnunnar lauk á haustmisserinu. Hún var rædd í kenn- arahópnum nokkrum sinnum og voru engar athugasemdir gerðar við hugmyndir vinnuhópsins sem voru orðnar endanlegar um áramótin 1995-1996. Síðari hluta verkefnisins var varið í að útbúa og prófa matstæki sem gæti nýst við að meta það starf sem unnið er í skólanum. Gerðir voru spurningalistar, sér- stakir listar fyrir nemendur (reyndar tveir, annar fyrir 6-9 ára og hinn fyrir 10-15 ára nemendur), foreldra og kennara. Ákveðið var að spurningar afmörkuðust við þrjú svið: aga og hegðun, líðan nemenda í skólanum og vinnubrögð þeirra í námi. Spurningalistarnir voru í mótun mest allt vormisserið en í lok apríl varð endanleg útgáfa þeirra til eftir miklar umræður og forprófanir. Foreldraráð skólans tók mik- inn þátt í þessari vinnu. Gerð spurningalistanna var tímafrekasti þáttur verkefnis- ins. Þeir voru lagðir fyrir nemendur, foreldra og kennara í byrjun maímánaðar 1996. Nær 95% nemenda skólans svöruðu spurningalistunum. Foreldrar fengu list- ana heimsenda sama dag og nemendur svöruðu og skiluðu í skólann innan viku. Skil á foreldralistum voru um 80%. Kennarar svöruðu sínum listum á kennara- fundi. Unnið var úr spurningalistum á starfsdegi kennara í maílok og hluti verkefna- hóps starfaði áfram að því verki fram eftir sumri. Niðurstöðurnar voru kynntar kennurum, foreldrum og foreldraráði skólans um haustið þar sem kynnt var það efni sem nærtækast þótti hverjum hópi um sig. Foreldraráðið nýtti sér gögnin að auki til að vinna sína fyrstu skýrslu um starfið í Hjallaskóla í samræmi við hlutverk sitt. Niðurstöðurnar voru miklar að vöxtum og oft var erfitt að greina einstök „tré" í þessum „frumskógi" gagna sem höfðu aflast. Sýndist sitt hverjum um mikilvægi niðurstaðna við einstökum spurningum. Sú heildarmynd sem fékkst af skóla- starfinu var á margan hátt jákvæð. Þó komu einnig í ljós neikvæðar hliðar sem við höfum reynt að nýta okkur til að bæta skólastarfið. Umbætur eru flókið ferli og nemendahópar eru mismunandi frá einu ári til annars þannig að forsendur breytast sífellt í lifandi stofnun eins og skóli er. I framtíðinni má reikna með að sumir þættir rannsóknarinnar verði endurteknir til samanburðar og frekara mats. Skýrsla hefur verið tekin saman um verkefnið og fæst keypt í Hjallaskóla. í henni er að finna greinargerð um framkvæmd verkefnisins, matsstefnu skólans, alla spurningalista, skýrslu ráðgjafa og önnur gögn. Stella Guðmundsdóttir er skólastjóri Hjallaskóla. Vigfús Hallgrímsson er kennari í Hjallaskóla. 158
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.