Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1889, Qupperneq 57

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1889, Qupperneq 57
57 á svörtu töíluna, og svo livert barn eptir honum á reikn- ingstöflu sína; pessu ætti að halda áfram pangað til nokkur festa og nákvæmni er komin í pessa uppdrætti Gott væri að bera saman hiua ólíkustu uppdrætti, er börnin gera, og láta pau sjálf leiðrjetta pað, sem skakkt er. Ef nokkurri festu og reglu er náð í pví að draga upp grunnmynd skólans, má fljótt færa sig út fyrir liann, og gera uppdrátt af grenndinni með pví, sem par er. Uppdrættirnir ættu að vera eptir ýmsum mæli- kvarða, og srnátt og smátt ætti að koma uemendum í skilning um pýðing mælikvarðans. pessar æfingar geta eins náð til heimiliskennslu og skólakennslu. Hæðir hluta J>egar barn lærir um fjall eða höfða að pau sjeu svo og svo mörg fet á hæð, |>á veit pað töluna, en skilur opt elckert í pví, livað pessi tala liefir að pýða;: svo mun lengi ganga, pangað til barnið fær eitthvað til samanburðar, og að minnsta kosti ríður á að vita hvað fet er. Gott er að byrja að kenna börnum að skilja petta með samanburði peirra liluta, sem í kring eru; fyrst um pað, hve mörg fet ofninn sjé, hve liátt undir loptið eða upp í mæni, hve mörg fet liúsið sje. J>annig má íikra sig áfram srnátt og smátt, pangað til barnið hefir fengið skýra hugmynd um, hvað meint er ineð liæðum og augað liefir auk pess fengið æfingu í að á- kveða nokkurnveginn litlar hæðir. Frumhugmyndiv um tímann. |>að er mjög sorglegt að vita, hve litla áherzlu al- menningur leggur á pað, að kenna börnum um niður- skipun tímans. Opt er pað, að börn, sem komin eru undir fermingu, vita ekkert um mánuði ársins, nje hvað meint er með dagsetningum brjefa og jafnvel ekki ár-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.