Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 27

Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 27
RANNVEIG A. JÓHANNSDÓTTIR Við komum parna einu sinni á ári í heimsókn með börnin sem eru sex ára. Það er yfirleitt afskaiplega vel tekið á móti okkur. Við fáum að sitja í einum tíma eða tveim og svo er það bara búið spil. (Leikskólastjóri 2) Starfsfólk leikskólans hafði skarpari skoðanir á samstarfi skólastiganna en starfsfólk grunnskólans. Mér finnst að við séum komin alltof stutt í samvinnu. Starfsmenn grunnskóla og leikskóla þurfa að hittast meira ... Skólayfirvöld reikna ekki með neinum tíma í svona tengingu, þetta krefst náttúrlega tíma ...Við fórum á fund sem var boðaður af fræðslustjóra þar sem umræða var um tengingu þarna á milli. Mér finnst hún eigi að vera, en þarna voru líka neikvæðar raddir sem töldu enga þörf á því að vita hvað börnin væru búin að gera hjá okkur áður en þau kæmu i skólann. Þetta er auðvitað vontfyrir barnið ... (Leikskólakennari 1) - Við leitum alltafeftir þvíaðfá að koma. Það er ekki haft samband við okkur hvort við viljum koma. Eg sakna þess svolítið ... Ég er ekki að kenna neinum um. Þetta er bara svona. Ég held að samvinnan þarna á milli gæti verið miklu meiri. (Leik- skólastjóri 2) - Við erum með þetta svona íhuga. Okkur langar að koma á þessum tengslum ... Við verðum að vita hvað er verið að gera í leikskólanum. (Kennari A) - Ég held að það séu að gerast mjög góðir hlutir í leikskólanum sem tengjast móðurmálinu, einmitt þessi málörvun, frásagnir. (Kennari B) Hugmyndir um samstarf tengdust bæði opinberum aðilum eins og ráðuneyti og starfsfólki í leikskóla og grunnskóla í sama hverfi. Brýnt þótti að starfsmenn skóla- stiganna hittust og kynntust starfi á hvoru skólastiginu um sig. Þá væri hægt að marka barninu eðlilega samfellu í námi sínu en hún var ekki talin vera til staðar. Viðmælendur töldu að oft gleymdist að verið væri að ræða um sama einstaklinginn þó að hann færi frá einu skólastigi yfir á annað. Sp: Efáhugi værifyrir hendi að þróa samstarf á milli skólastiganna, hvernig sérðu það ganga fyrir sig? Sv: Það þarf áhuga fyrst og fremst á báða bóga ... og það þarf tíma og það þarf að greiða þá tíma. Þetta er undirbúningsvinna og þetta er ekkert sem gerist öðruvísi. (Skólastjóri B) - ... Ég held að hvor aðilinn þurfi að gera sér grein fyrir hvernig er unnið á hvoru skólastigi með þessi börn. Þetta eru sömu börnin ... og það er eins og þetta sé annar einstaklingur þegar hann kemur í skólann í hitt kerfið. Það er engin samfella þarna á milli... Fyrst held ég að við þyrftum að að vita hvað er gert og setja okkur markmið hvernig á að vinna. (Leikskólastjóri 1) UMRÆÐA Rannsóknin bregður ljósi á hlut móðurmáls í daglegu starfi og kennslu hjá elstu börnum í leikskóla og hjá byrjendum í grunnskóla. Hún hefur jafnframt leitt í ljós afstöðu kennara og skólastjórnenda í skólunum til ýmissa atriða er snerta uppeldis- starf þeirra og ábyrgð í skólastarfinu. í umræðunni hér á eftir mun ég taka mið af rannsóknarspurningunum og fyrst ræða um leikskóla og síðan um grunnskóla. 25
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.