Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 105

Uppeldi og menntun - 01.01.1997, Qupperneq 105
BÖRKUR HANSEN, ÓLAFUR H. JÓHANNSSON, STEINUNN HELGA LÁRUSDÓTTIR með yfir 300 nemendur. Svör skólastjóra á Reykjanesi og Suðurlandi eru nokkuð frábrugðin svörum skólastjóra í öðrum fræðsluumdæmum, en í þessum tveimur umdæmum eru hlutfallslega flestir sem setja áætlanagerð í þriðja sæti. Ekki er þessi munur þó marktækur. Málefni netnenda Skólastjórar telja að málefni nemenda valdi þeim minnstum erfiðleikum í starfi. Nokkur munur kom fram á milli fræðsluumdæma. Á Vestfjörðum, Norðurlandi vestra og Suðurlandi virðist þessi málaflokkur valda skólastjórum minnstum erfið- leikum í starfi. Þessi munur var þó hvergi tölfræðilega marktækur. Málefni nem- enda virðast einnig valda kynjunum mismunandi miklum erfiðleikum því hlutfalls- lega fleiri karlar en konur töldu málefni nemenda valda sér erfiðleikum í starfi. Sá munur var þó ekki tölfræðilega marktækur. Viðfangsefni sem veita ánægju Viðfangsefni sem valda erfiðleikum í starfi þurfa ekki endilega að leiða til óánægju þótt það eigi við um hegðun nemenda, eins og fram kemur í Töflu 2. Á sama hátt veita málefni nemenda skólastjórum mesta ánægju í starfi, jafnframt því að valda þeim minnstum erfiðleikum. Námskrárvinna lenti í öðru sæti og endurnýjun í starfi í því þriðja. Minnsta ánægju veittu þættirnir fræðsluskrifstofur/ráðuneyti og hegð- un nemenda. Málefni nemenda Það viðfangsefni sem veitir skólastjórum mesta ánægju í starfi er málefni nemenda. Nánast enginn marktækur munur kom fram í svörum skólastjóra milli þessa þáttar og þeirra sem til skoðunar voru sem bakgrunnsbreytur. Þó kom í ljós að málefni nemenda virðast veita skólastjórum sem eru yfir sextugt meiri ánægju en þeim sem yngri eru. Munur milli fræðsluumdæma var lítill þótt hlutfallslega færri skóla- stjórar í Reykjavík en í öðrum fræðsluumdæmum teldu málefni nemenda veita sér ánægju í starfi. Námskrárvinna Námskrárvinna var í öðru sæti yfir þau viðfangsefni sem veita skólastjórum ánægju í starfi. Marktækur munur kom fram í svörum skólastjóra eftir kyni og eftir aldri. Hlutfallslega fleiri konur en karlar telja að námskrárvinna veiti sér ánægju í starfi. Þeir skólastjórar sem setja námskrárvinnu í annað sæti yfir ánægjuleg viðfangsefni eru hlutfallslega fleiri á milli þrítugs og fertugs en í öðrum aldurshópum. Skóla- stjórar á milli fimmtugs og sextugs eru aftur á móti hlutfallslega fæstir þeirra sem telja að námskrárvinna veiti sér starfsánægju. Endumýjun í starfi Skólastjórar telja endurnýjun í starfi þriðja ánægjulegasta viðfangsefni sitt. Mark- tækt samband kom fram milli endurnýjunar í starfi og aldurs skólastjóra því þetta viðfangsefni virðist veita skólastjórum á milli þrítugs og fertugs mesta ánægju. 103
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.