Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1889, Qupperneq 88

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1889, Qupperneq 88
88 binn bezti undirbúningur undir nániið seinna meir. A matjurtum vorum mætti byrja, þegar á að gera akur- yrkju skiljanlega. Samgöngur og vegi sveitarinnar ætti að tala um, vekja eptirtekt barnanna á peim, sýna bvernig flutningarnir fara fram, bvort á sjó eða landi, á hestum eða vögnum. Um samgöngur verður svo að tala sjerstaklega. Póstferðir í sveitum geta gefið hug- mynd um, livernig menn senda brjef kunningjum og fá aptur önnur. Uppfrœdsla almennings, livort hún er á heimilum eða í skólum, livað kennt er, og bvaða bæk- ur og blöð sjeu lesnar á lieimilunum, bvort börnum sje kennt að lesa á stafrófskveri, eða öðrum bókum, og livort þeim sje kepnt að skrifa. Sreitarstjórn, liverjir bafi sveitarstjórn á hendi í sveit þeirri, hvað þeir sjeu kaliaðir, sem það geri, bvað framkvæmt sje, hvað gert fyrir hina fátæku, hvað viðvíkjandi refum, vegabótum og uppfræðslu, hverjir borgi til sveita, hver leggi á út- svörin, hvað sje síðan gert við þau og livernig mundi fara, ef enginn sveitastjórn væri. Jpegar öll þessi atriði, sem hjer eru talin, eru vel skilin og lanð, þá geta þau verið hinn bezti undirbúningur undir almenna þekkingu í landafræðinni, og þá er eigi eins hætt við að nem- endurnir geti ekki skilið hin ýmsu orðatiltæki í kennslu- bókinni, sem hjer hafa verið taliu áður. Námið verður þeim liægra skemmtilegra og gagnlegra. þegar börnin liafa fengið fræðslu um hið einfalda líf og störf þess hjeraðs, sem þau þekkja, ætti að byrja að kenna þeim það sem fjær liggur. Börn þurfa að vita um uppruna hinna nauðsynlegu hluta, sem not- aðir eru í daglegu lífi. Sambandið milli verzluuar og iðnaðar ætti að gerast ljóst, ogsömuleiðis þær afleiðiug- ar, sem hljóta að verða af mismunandi framleiðslu landanna. Börnum ætti að gerast skiljanlegt, að sumar sveitir, hjeruð og lönd afla opt svo mikils af einhverri
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.