Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1889, Qupperneq 92

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1889, Qupperneq 92
92 járn, eða tin eins og liina dýru máhna. Gull og silfur er endingargott og dýrt og því lítið fyrirferðar. Þessir kostir slculu gerðir skiljanlegir og sýnt hvers vegna pessir málmar hafa frá fyrstu verið valdir, hvernig peir voru fyrst notaðir í stykkjum, stöngum og hringum, sem voru vegnir og pannig hafðir í gjald og kaupeyri, en er menningin óx, var ákveðin pyngd livers stykkis, til pess eigi pjrrfti að vega 1 hvert skipti, og loks var mynd stjórnandans sett á pað, sem trygging fyrir verði pess um leið og gildi peningsins var ákveðið. Segja mætti nokkuð úr sögu peninganna, hvernig peir sýna menningar- og proskastig pjóðanna og ráðvendni stjórnendanna eptir pví, hve vel peir eru gerðir og málmar peirra óblandaðir. — Jetta, sein hjer liefir verið sagt, parf að gera skiljanlegt smátt og smátt og á löngum tíma. Börn hafa mjög gaman af að sjá myntir ýmsra tima. Hinar einföldustu hugmyndir ættu að veitast börnum um sjóði eða banka, nytsemi peirra og pýðingu, Samgöngur. J>að ríður mjög mikið á að koma börnum í skiln- ing um, hvaða pýðingu samgöngurnar liafa fyrir löndin, hvernig allt líf er frjálsara og liægra í peim löndum, sem samgöngur eru góðar, en í peim löndum, sem pær eru ógreiðar. J>að ætti að útskýra liin helztu samgöngu- meðul og sýna, hvernig pau eru notuð, bæði á sjó, landi, vötnum, ám og skurðum, hinar ófullkomnu samgöngur bornar saman við hinar fullkomnari og á- rangur sýndur af hvorutveggjum með dæmum úr dag- legu fífi. Eins og fyrri hefir verið bent á, ætti að hafa pað hjerað til fyrirmyndar við kennsluna, sem barnið pekkir bezt og miða við pað hina fyrstu fræðslu, sem börnum er veitt um samgöngur yfir höfuð.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.