Víðförli - 01.11.1954, Blaðsíða 99

Víðförli - 01.11.1954, Blaðsíða 99
ALÞJÓÐLEGT KIRKJUÞING AÐ EVANSTON 97 guðir. Ég get talað að mestu gagni um það fólk, þá erfi- kenningu og skilning á fagnaðarerindinu, sem mér er kunn- ugastur. — Aðstæður þær, sem vér höfum búið við, valda því, að hin kristna von beinist einkum að lífinu í dag. Guð- fræðin hefur síður fengizt við Biblíu og erfikenningar, heldur reynt að bæta úr óréttlæti á þjóðfélagslegu og stjórn- málalegu sviði. En þessi guðfræði gleymir hvorki dóminum né hinu eilífa lífi, en aðaltraust hennar hefur verið á Guðs náð frá degi til dags, og hún hefur lagt áherzlu á skyldu hvers kristins manns til að lifa sem einlægur fylgjandi Jesú Krists. Svo langt sem þetta nær, er þetta kristin kenning, en vér verðum að varast að blanda saman lífsháttum vorum og Guðs vilja. Einnig verður að varast að líta á Guð sem tryggingu fyrir því, að framkvæmd áhugamála vorra takist. Guðs vegir eru ekki vorir vegir og hans hugsanir ekki vor- ar hugsanir. Nvorðnir atburðir ættu að minna oss á, að það eru engin merki þess, að saga þessa heims hafi hreinsazt af hinu illa og nálgist óðum fullkomnun. Þvert á móti, sér- hver nýr áfangi felur í sér nýja hættu og nýja mynd spill- igar. En minnumst þess, að endir allra hluta er í Guðs hendi. Prófessor Sehlink hóf mál sitt á því að rekja boðskap Nýja testamentisins um endalok heimsins og þær þrenging- ar, sem undan fari. Og hvar sem talað sé um Krist sem von heimsins, þá sé ávallt jafnframt talað um endalok heimsins. Heimurinn reynir að verja sjálfan sig með vonum um ódauðleika, en samt er það augljóst, að menn nútímans eru hræddir um, að mannkynið sé dauðadæmt. Otti nútíma- mannsins er ótti við menn, sem kunna að misnota vald sitt. Aftur á móti talar Nýja testamentið um, að það sé Guð, sem standi á bak við endalok heimsins. Þau eru dagur dóms G”ðs, og þar er það Kristur, sem dæmir. Hvernig þorum við þá að tala um Krist sem von heimsins? Von bundin við
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132

x

Víðförli

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Víðförli
https://timarit.is/publication/1982

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.