Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1889, Qupperneq 42

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1889, Qupperneq 42
koma fljótt í ljós, með því börnin fara að taka eptir hlutunum, skilningur þeirra þroskast og greindin vex. fegar lokið er hinni fyrstu fræðslu í þeim atriðum, sem nú hefir verið minnzt á, og hörnin hafa fengið Ijósa liugmynd um grundvallaratriði laudafræðinnar, ætti að halda áfram að kenna þeim að þekkja landabrjef sem bezt. Eins og getið var um áður, er álitið bezt, að upp- dráttur sje gerður af bænum, þar sem barnið á heima, eða skólanum, þar sem það nýtur kennslu. Stofan er þá fetuð, eða þá, sem betra er, mæld með snúru, og uppdrátturiun dreginu á töfluna í skólanum, og börnin látin gera það jafnframt á reikningstöflur sínar. öll stærðahlutföll yrðu nákvæmlega sýnd eptir þeim inn- byrðis-fjarlægðum, sem mælingin sýnir; staður borða bekkja, ofnsins og annara búshluta, sem þar kynnu að vera, ætti að koma fram á uppdrættinum. þetta ætti að endurtaka hvað eptir annað, unz hvert barn getur skilið í liverri fjarlægð og afstöðu hlutanna á gólii liússins, og eigi skyldi hætt við það fyrri, en þau hafa fengið nokkurnveginn æfingu í að gera hann rjettan. Loksins skyldi setja inælikvarða, er fylgdi uppdrættinum og gera skiljanlegt, hvaða samband er á millilandsupp- drátta og mælikvarða þess, sem stendur á þeim. Á -þenna hátt ætti að gera uppdrátt yflr grenndina um- hverfis skólann. Sje þannig byrjað að þekkja landabrjef og þýðing þeirra þannig gerð skiljanleg í fyrstu, þá yrði landafræðiskennslan eðlilegri og gagnlegri, en hún er nú almennt. þessi undirbúningur ætti ekki að vera ofvaxinn neinum kennara. Kennslubókin á aðeins að vera sem leiðarvísir við námið, sem kennarinn fyllir upp; hún má eigi hafa svo hátt sæti, að hún eingöngu sje lærð reiprennandi með nöfnum, tölum og upptalningum í rjettri röð, hvert á
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.