Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1889, Qupperneq 63

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1889, Qupperneq 63
öðruvísi kennslu en pau eldri, og torvelt er að vera nógu barnalegur. Göngurnar eru ákveðnar eins og liver annar kennslutími með 'sínu vissa ætlunarverki; þetta ætlunarverk verður að vera fast ákveðið, svo að liver kennslutími í skólanum og hver skólaganga úti sje í samræmi hvort við annað. Hver atburður, sem verður á leið kennarans og harnauna er athugaður, en þó svo, að kennarinn kemur fram sem hann væri óundirbúinn 1 góðu veðri verða nemendurnir miklu frískari eptir skólagönguna, lieldur en hefðu þeir setið kyrrir á hörð- um bekkjum inni 1 skóia, sjóndeidarhringur peirra vex, og þeir fá rjettan skilning á lilutunum, sem eru í kringum pá. Yfirborð landsins, ójöfnur, hæðir, dalir og lieiðar gefa hugmynd um yíirborð hnattarins. Með pví að sýna ár, læki, tjarnir og dý má gefa miklu betri fræðslu um hringrás vatnsins, heldur en nokkurn- tima er hægt inni í skólastofu. Jurtir og dýr er liægt að sjá úti við á skólagöngunum í hinu náttúrlega ásig- komulagi peirra. Ahrif mannanna á yíirborð jarðvegar- ins er hægt að sýna, pað má bera saman hina ræktuðu og óræktuðu jörð. AHða eru gömul mannvirki, sem börnin geta sjeð og má fá aí pví tilefni til margrar nytsamrar fræðslu. J>að er varla liægt að ganga svo í nokkra átt, að ekkilsjeu ætíð nýir og nýir hlutir, er veki athygli peirra, sem hafa lært að taka eptir. Sjald- an er liægt að ganga hina sömu skólagöngu undir sömu skilyrðum; alltaf eru nýjar breytingar; í ýmislegu veðri, á ýmsum tímum dags hefir náttúran mjög mis- munandi útlit. Ljós og skuggar koma ýmislega fram, og hægt er fyrir góðau lcennara að taka fiesta pá hluti, sem bera fyrir augu manns í náttúrunni frá mörgum hliðum, svo alltaf finnist nemendum nýtt og nýtt koma fyrir aptur og aptur. A skólagöngunum mætti fá ó- tæmanlegt fræðsluefni, en einkum er sá mikli kostur-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.