Tímarit Máls og menningar - 01.09.1988, Side 111
Myndir á Sandi
17) Alain Robbe-Grillet: „Að skrifa gegn lesendum", bls. 48.
18) Þjóðviljinn 29. nóvember 1970
19) Sjá Stephen Heath: The Nouveau Roman. A Study in the Practice of Writing,
London 1972, bls. 96.
20) Sjá sama, bls. 100.
21) Sjá Jean Ricardou: Problémes du nouveau roman, Paris 1967.
22) Sjá Bruce Morrisette: The Novels of Rohhe-Grillet, Ithaca 1975.
23) Thor Vilhjálmsson: Tumleikhúsið, Reykjavík 1979, bls. 193.
24) Olafur Jónsson: „Veröld ástar og dauða“ í Líka líf, Reykjavík 1979, bls. 136.
25) Hér verður ekki fjallað um einstök tákn eða táknmunstur í textanum, né heldur
samband hans við leikrit og ljóð T. S. Eliots sem er ákaflega sterkt. Þess í stað skal
vísað til eftirfarandi ritgerða: Peter Hallberg: Diktens bildsprák, bls. 582-600; Matt-
hías Viðar Sæmundsson: Mynd nútímamannsins í íslenskum bókmenntum, II. hluti,
ópr. cand. mag. ritgerð 1980; Kristján Jóhann Jónsson: Hver er maðurinn. Athugun
á nokkrum atriðum í frásagnartækni og túvísunum, Reykjavík 1978.
26) Albert Camus: The Myth of Sisyphus, London 1973 (A frummáli: Le Mythe de
Sisyphe, 1942), bls. 22.
27) Steingrímur Thorsteinsson: Ljóðmæli, Reykjavík 1958, bls. 21.
28) Sami, bls. 77
29) Alain Robbe-Grillet: „Nature, humanisme, tragédie" í Pour un nouveau rom-
an, París 1963, bls. 62.
30) Þorgils Gjallandi: „Upp við fossa" í Sögur, Reykjavík 1978, bls. 190.
31) Michel Foucault: The Order of Things, bls. 49
32) James George Frazer: The Golden Bough, I. bindi, London 1955 (3. útgáfa),
bls. 76.
365