Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Síða 57

Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Síða 57
57 Kennaraskólinn í Nääs og fyrstu íslensku nemendur hans í uppeldismiðaðri smíðakennslu Áramót. (1906). 22. ársþing hins Ev. lút. kirkjufélags Íslendinga í Vesturheimi. Lög- berg: Winnipeg. Áslaug Sverrisdóttir. (2011). Mótun hugmynda um íslenskt handverk 1850–1930. Áhrif fjöl- þjóðlegra hugmyndahreyfinga. Reykjavík: Hugvísindastofnun Háskóla Íslands. Barnaskóli Reykjavíkur. (1920). Skólablaðið, 12(12). Barnaskóli Reykjavíkur. (1930). Gjörðabók skólanefndar 1901–1930. Reykjavík: Höf- undur. Benjamín Kristjánsson. (1968). Vestur-íslensk- ar æviskrár, 3. Akureyri: Bókaforlag Odds Björnssonar. Bennett, C. A. (1926). History of manual and industrial education up to 1887. Peoria: The Manual Arts Press. Bennett, C. A. (1937). History of manual and industrial education 1870 to 1917. Peoria: The Manual Arts Press. Borg, K. (2006). What is sloyd? A question of legitimacy and identity. Tidskrift för lärar- utbildning och forskning, 13(2–3), 35–51. Borg, K. (2007). Processes or/and products – What do teachers assess? Design and Tech- nology Education: An International Journal, 12(2), 57–65. Brynjar Ólafsson. (2009). „… að mennta þá í orðsins sanna skilningi.“ Um sögu, þróun og stöðu handmennta í grunnskólum á Íslandi 1970–2007. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. Sótt 16. maí 2010 af http://netla.khi.is/greinar/2009/011/ index.htm. Brynjar Ólafsson og Gísli Þorsteinsson. (2011). Hönnun og smíði. Hugmynda- fræðilegur bakgrunnur og þróun náms- greinar. Uppeldi og menntun, 20(1), 51–74. Cohen, L., Manion, L. and Morrison, K. (2005). Research methods in education (5. út- gáfa). London: Taylor & Francis e-Library. Den danske ordbog 1–6. (2003–2005). Kaup- mannahöfn: Gyldendal. Dr. Matthías Þórðarson látinn. (1961, 30. desember). Morgunblaðið, bls. 2. Eiríkur Magnússon. (1889). [Bréf Eiríks Magnússonar til Grétu systur sinnar]. Óútgefið sendibréf. Freysteinn Gunnarsson. (1958). Kennaraskóli Íslands 1908–1958. Reykjavík: Ísafoldar- prentsmiðja. Fræðslumálastjórnin. (1948). Drög að náms- skrám fyrir barnaskóla og gagnfræðaskóla. Reykjavík: Höfundur. Guðni Jónsson. (1932). Flensborgarskólinn 1882–1908. Reykjavík: Nemendasamband Flensborgarskólans. Gunnar M. Magnúss. (1964). Nokkur orð um „Hið íslenska kennarafélag“ sjötíu og fimm ára. Menntamál 37, 7-18. Gunnar M. Magnúss. (1939). Saga alþýðu- menntunar á Íslandi. Reykjavík: Samband íslenskra barnakennara. Haabesland, A. A. og Vavik, R. (2000). Kunst og håndverk – hva og hvorfor. Bergen: Fag- bokforlaget. Halldóra Bjarnadóttir. (1912). Handavinnu- kennsla í skólunum. Skólablaðið, 6, 6–10. Hartman, S. G., Thorbjörnsson, H. og Trot- zig, E. (1995). Handens pedagogik. Linköp- ing: Linköpings Universitet. Heimilisiðnaðarfélag Íslands. (2012). Saga félagsins. Sótt 15. september 2012 af http://www.heimilisidnadur.is/index. php?option=com_content&view=ar- ticle&id=3&Itemid=3. Hetland, L. (2006, 15.-18. maí) Developing artistic mind: The studio thinking framework. Fyrirlestur fluttur á Tradition in Transi- tion Conference ,Umeå, Svíþjóð. Hetland, L., Winner, E., Veenema, S. og Sher- idan, K. (2007) Studio thinking. The real benefits of visual arts education. New York: Teachers College. Holm, R. (ritstjóri). (1942). Nääs 1872–1942. Minnesskrift, del II. Göteborg: Aktiebolaget Bokförmedlingen. Heimildaskrá
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.