Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Side 94
94
Meyvant Þórólfsson
Kennedy, K. J. (2005). Changing schools for
changing times: New directions for the school
curriculum in Hong Kong. Hong Kong: The
Chinese University of Hong Kong.
Klainin, S. (1988). Practical work and science
education I. Í P. Fensham (ritstjóri), Deve-
lopment and dilemmas in science education
(bls. ??). London: The Falmer Press.
Menntamálaráðuneytið. (1960). Námsskrá
fyrir nemendur á fræðsluskyldualdri. Reykja-
vík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1968). Skýrsla
nefndar um endurskoðun á sviði eðlis- og
efnafræði. Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1976). Aðalnámskrá
grunnskóla. Eðlis- og efnafræði. Reykjavík:
Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1977). Aðalnám-
skrá grunnskóla. Samfélagsfræði. Reykjavík:
Höfundur.
Meyvant Þórólfsson, Allyson Macdonald og
Eggert Lárusson. (2007). Sýn fimm grunn-
skólakennara á nám og kennslu í náttúru-
vísindum. Tímarit um menntarannsóknir, 4,
83–101.
Millar, R. og Osborne, J. (1998). Beyond 2000:
Science education for the future. London:
King’s College.
Millar, R., Leach J., Osborne, J. og Ratcliffe,
M. (2006). Improving subject teaching. Les-
sons from research in science education.
London: Routledge.
Myhre, R. (2001). Stefnur og straumar í uppeld-
issögu (Bjarni Bjarnason þýddi). Reykja-
vík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla
Íslands. (Upphaflega gefið út 1988).
Osborne, J. (2000). Science for citizenship.
Í M. Monk og J. Osborne (ritstjóri), Good
practice in science teaching: What research
has to say (bls. 225–240). Buckingham:
Open University Press
Osborne, J. og Dillon, J. (2008) Science educa-
tion in Europe: Critical reflections. A Report
to the Nuffield Foundation. London: Nuf-
field Foundation.
Ravitch, D. (1983). The troubled crusade. New
York: Basic Books.
Schiro, M. (1978). Curriculum for better
schools: The great ideological debate. Eng-
lewood Cliffs, N.J.: Educational Techno-
logy Publications.
Schiro, M. (2008). Curriculum theory: Con-
flicting visions and enduring concerns. Los
Angeles; London: SAGE.
Shulman, L. S. (1986). Those who under-
stand: knowledge growth in teaching.
Educational Researcher, 15(2), 4–14.
Shulman, L. S. (1987). Knowledge and teach-
ing: foundations of the new reform. Har-
vard Educational Review, 57(1), 1–22.
Sighvatur Björgvinsson. (1983, 18. nóvem-
ber). Snorra Sturluson eða samfélag bav-
íana? Opið bréf til menntamálaráðherra.
Dagblaðið Vísir, bls. 13.
Stenhouse, L. (1975). An introduction to curri-
culum research and development. London:
Heinemann Educational.
Sveinbjörn Björnsson. (1966). Samanburður
á námi í stærðfræði, eðlisfræði og efna-
fræði í dönskum, norskum og íslenzkum
unglinga- og gagnfræðaskólum. Mennta-
mál 39(2), 100–121.
Taba, H. (1962). Curriculum development:
Theory and practice. New York: Harcourt,
Brace & World.
Turner, S. (2008). School science and its
controversies; or, whatever happened to
scientific literacy? Public Understanding of
Science, 17, 55–72.
Tyack, D. og Cuban, L. (1995). Tinkering to-
ward utopia: A century of public school re-
form. Cambridge, Mass: Harvard Univer-
sity Press.
Yager, R. E. (1982). The crisis in biology
education. The American Biology Teacher,
44(6), 328–336.
Yager, R. E. (1988). Never playing the game.
Science Teacher, 55(6), 77.