Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Síða 106

Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Síða 106
106 ingar verði á högum þeirra þegar þau fara úr leikskóla í grunnskóla og þau eru m.a. undirbúin undir þessar breytingar í leik- skólanum. Niðurstöðurnar benda til þess að verkefni sem miða að því að undirbúa börn fyrir grunnskólann séu reglubundinn þáttur í leikskólum barnanna. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar má álykta að skilgreining barnanna á því hvað er nám og hvað er mikilvægt að læra tengist að stórum hluta námsgreinum grunnskól- ans. Áhersla leikskólans á leik og samskipti og námssvið leikskólans, læsi og sam- skipti, heilbrigði og vellíðan, sjálfbærni og vísindi, sköpun og menning, virtust ekki njóta sömu virðingar hjá börnunum. Velta má fyrir sér þætti leikskólans í að skapa þetta viðhorf og hvort skólahópar og elstu barna verkefni, sem miða að því að undir- búa börnin undir grunnskólann með því að leggja áherslu á verkefnavinnu við borð, ali e.t.v. á stöðluðum hugmyndum um grunnskólann. The aim of this article was to shed light on the perspectives of preschool children as to the changes they anticipated would take place when they started primary school, and on the preparation for primary school that took place in preschool. The study was part of a larger study on the views of chil- dren on their daily lives in preschool. The theoretical foundations of the study were the ideology of childhood studies in which childhood is viewed as an important pe- riod, contingent on culture, time, and context. Childhood studies derive from the Convention on the Rights of the Child which elaborates on the rights of children to participate in decision making that af- fects their own lives and to communicate their views. Researchers are now attempt- ing to learn about children’s knowledge and perspectives from children themselves by using a variety of methods suited to dif- ferent children. Further, transition studies were also taken into consideration and the fact that children’s level of success, both socially and academically, during the tran- sition to primary school can be a critical factor in determining their future progress and development. In recent years research on transitions from the children’s perspec- tives has grown. The participants were 32 children in the oldest preschool group in two preschools in Reykjavik, Iceland. Informed consent was obtained from the preschool authori- ties, preschool teachers, parents, and the children. Data was gathered through in- Abstract „Then the teacher starts to make you learn“. Pre-school children talk about their expectations and preparations for Primary School. Jóhanna Einarsdóttir
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.