Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Síða 128

Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Síða 128
128 Guðrún Alda Harðardóttir og Baldur Kristjánsson Creswell, J. W. (2003). Research design (2. út- gáfa). Thousand Oaks: Sage. Creswell, J. W. (2007). Educational research (3. útgáfa). Harlow: Prentice Hall. Dahlberg, G., Moss, P. og Pence, A. (1999). Beyond quality in early childhood education and care: Postmodern perspectives. London: Falmer. Dahlberg, G., Moss, P. og Pence, A. (2007). Beyond quality in early childhood education and care: Postmodern perspectives (2. útgáfa). London: Falmer Press. Dan, F., Feng, L. og Wang, Q. (2009). Influ- ences of teachers’ attitudes and oral guidance on the persistence of young children aged 3–6 years old. Frontiers of Education in China, 4(2), 312–322. Sótt 8. apríl 2010 af http://proquest.umi.com/ pqdweb?index=0&did=1925728621&- SrchMode=1&sid=1&Fmt=6&VInst=- P R O D & V Ty p e = P Q D & R Q T = 3 0 9 & - VName=PQD&TS=1296683933&clien- tId=58032. Dómsmála- og mannréttindaráðuneyti. (2009). Vefrit Dómsmála- og mannrétt- indaráðuneytisins. 6(4). Sótt 2. ágúst 2011 af http://www.innanrikisraduneyti.is/ media/vefrit/Vefrit_november_09.pdf. Edwards, C. P., Gandini, L. og Forman, G. E. (1998). The hundred languages of chil- dren: The Reggio Emilia approach – advanced reflections (2. útgáfa). Greenwich: Ablex Publishing. Ekholm, B. og Hedin, A. (1993). Det sitter i väggarna!: daghemsklimat – barns och vuxnas utveckling. Lund: Studentlitteratur. Freire, P. (1998). Teachers as cultural workers: Letters to those who dare teach (Macedo, D., Koike, D. og Oliveira, A. þýddu). Color- ado: Westview Press. Freire, P. (2005). Education for critical con- sciousness. New York: Continuum Interna- tional Publishing Group. Gestur Guðmundsson. (2008). Félagsfræði menntunar: Kenningar, hugtök, rannsóknir og sögulegt samhengi. [Reykjavík]: Skrudda. Gunnar E. Finnbogason. (2010). Hlustum við á raddir barna? Í Salvör Nordal, Sigrún Júlíusdóttir og Vilhjálmur Árnason (rit- stjórar), Velferð barna, gildismat og ábyrgð samfélagsins (bls. 103–113). Reykjavík: Há- skólaútgáfan. Habermas, J. (1991). Communication of the Evolution of Society. Cambridge: Polity. Habermas, J. (1996). Kommunikativt hand- lande: Texter om språk, rationalitet och sam- hälle. Gautaborg: Daidalos. Habermas, J. (2007). Mellan naturalism och religion: Filosofiska uppsatser. Gautaborg: Daidalos. Hanna Björg Sigurjónsdóttir. (2006). Valdefl- ing: Glíma við margrætt hugtak. Í Rann- veig Traustadóttir (ritstjóri), Fötlun: Hug- myndir og aðferðir á nýju fræðasviði (bls. 66–80). Reykjavík: Háskólaútgáfan. Heider, F. (1988). Fritz Heider notebooks. Í Benesh-Weiner, M. (ritstjóri), 5. Attributio- nal and interpersonal evaluation. (bls. 15–85). München: Psychologie Verlags Union. Hoyuelos, A. (í prentun). The ethics in Loris Malaguzzi’s philosophy and pedagogical work (Roberto Pisano þýddi). Reykjavík: Ísalda. (Upphaflega gefið út 2004). Hrönn Pálmadóttir og Þórdís Þórðardóttir. (2007). Það sem áður var bannað er nú leikur: Breytingar á uppeldissýn í leik- skóla. Tímarit um menntarannsóknir, 4, 119–135. Inga María Ingvarsdóttir. (2009). Hvernig gerast hlutirnir á akrinum: Leikskólakennarar ígrunda og rýna í eigið starf. Óbirt meistara- ritgerð: Háskóli Íslands, Menntavísinda- svið. Jordan, B. (2004). Scaffolding learning and co-constructing understanding. Í A., An- ning, J., Cullen og M., Fleer (ritstjórar). Early childhood education: Society and cul- ture. London: SAGE. Jóhanna Einarsdóttir. (2001). Starfsaðferðir og sannfæring leikskólakennara. Uppeldi og menntun, 10(1), 149–166.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.