Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Síða 129
129
Viðhorf tveggja leikskólakennara og aðferðir við valdeflingu leikskólabarna
Jóhanna Einarsdóttir. (2007). Lítil börn með
skólatöskur: Tengsl leikskóla og grunnskóla.
Reykjavik: Háskólaútgáfan, Rannsóknar-
stofa í menntunarfræðum ungra barna.
Jóhanna Einarsdóttir. (2008). Viðhorf til
barna og áhrif á leikskólastarf. Í Jóhanna
Einarsdóttir og Bryndís Garðarsdóttir
(ritstjórar), Sjónarmið barna og lýðræði
í leikskólastarfi (bls. 17–29). Reykjavík:
Háskólaútgáfan og Rannsóknarstofa í
menntunarfræðum ungra barna.
Jóhanna Einarsdóttir. (2011). Við hugsum
kannski meira um námið sem leikurinn
felur í sér: Starfendarannsókn um tengsl
leiks og læsis í leikskóla. Netla – Veftíma-
rit um uppeldi og menntun. Sótt 21. janúar
2012 af http://netla.khi.is/greinar/2011/
ryn/007.pdf.
Jónína Lárusdóttir. (2006). Skilgreining leik-
skólakennara á árangursríku leikskólastarfi.
Óbirt meistararitgerð: Kennaraháskóli Ís-
lands.
Katrín Friðriksdóttir og Sigrún Aðalbjarnar-
dóttir. (2002). „Ég ákvað að verða kennari
þegar ég varð sjö ára“ - Lífssaga kennara
og uppeldissýn. Uppeldi og menntun. 11,
121–145.
Kristín Dýrfjörð. (2006). Lýðræði í leik-
skólum – um viðhorf leikskólakennara.
Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun.
Sótt 10. janúar 2010 af http://netla.khi.is/
greinar/2006/009/index.htm.
Kristján Kristjánsson. (1996). Social freedom:
the responsibility view. Cambridge: Cam-
bridge University Press
Lög um leikskóla nr. 48/1991.
Lög um leikskóla nr. 78/1994.
Lög um leikskóla nr. 90/2008.
Mannréttindayfirlýsing Sameinuðu þjóðanna.
(2008). Reykjavík: Mannréttindaskrif-
stofa Íslands: Utanríkisráðuneytið. Sótt
16. mars 2010 af http://www.utanrikis-
raduneyti.is/utanrikismal/IslandSth/
nr/2403.
McLaughlin, H., Brown, D. og Young, A.
(2004). Consultation, community and
empowerment: Lessons from the deaf
community. Journal of Social Work, 4(2),
153–165.
Mennta- og menningarmálaráðuneytið.
(2011). Aðalnámskrá leikskóla. Reykjavík:
Höfundur.
Moestrup, J. og Eskesen, K. (2004). Samtaler
med Loris Malaguzzi. Odense: Det Danske
Reggio Emilia Netværk.
Mok, E., Martinson, I. og Wong, T. (2004). In-
dividual empowerment among Chinese
cancer patients in Hong Kong. Western
Journal of Nursing Research, 26(1), 59–75.
Outhwaite, W. (2005). The Habermas reader.
Cambridge: Polity Press.
Ratna, J. og Rifkin, S. (2007). Equity, empow-
erment and choice: From theory to prac-
tice in public health. Journal of Health Psy-
chology, 12(3) 517–530.
Rohrer, J., Wilshusen, L., Adamson, S. og
Merry, S. (2008). Patient-centredness,
self-rated health and patient empower-
ment: Should providers spend more
time communicating with their patients?
Journal of Evaluation in Clinical Practice,
14(4), 548–551.
Samningur Sameinuðu þjóðanna um rétt-
indi barna. (1989). Sótt 2. ágúst 2011 af
http://www.althingi.is/lagas/139-
a/1992018.2c5.html
Schwandt, T. (2003). Dictionary of qualitative
inquiry (2. útgáfa). Thousand Oaks: Sage
Publications.
Sergiovanni. T. J. (2001). The Principalship:
A reflective practice perspective (4. útgáfa).
Needham Heights: Allan og Bacon.
Shin, Y. og Kim, H. (2008). Peer victimiza-
tion in Korean preschool children: The
effects of child. Characteristics, parenting
behaviours and teacher-child relations-
hips. School psychology international, 29(5)
590–605.